Agents of Shield sẽ crossover cùng Netflix?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Agents of SHIELD sẽ có một cú Crossover hoành tráng với Netflix?

MCU đang mở rộng vũ trụ của họ, không chỉ trên màn ảnh rộng mà còn cả Tv series, hoạt hình. Mới đây, một vài tin đồn từ Fan nổi lên rằng series Agents of SHIELD sẽ có một cú Crossover hoành tráng với Netflix. Và nhà điều hành sản xuất series, Jeph Loeb đã lên tiếng về điều này.

Theo dòng sự kiện NYCC, series Agents of SHIELD cũng đã có mặt ở đây cùng Jeph Loeb. Trả lời câu hỏi liệu series này có Crossover được với Netflix, ông nói rằng "Hãy chờ đợi":

"Tôi luôn gặp rắc rối khi trả lời những câu hỏi này, 'kết nối tất cả với nhau'. Nhưng tin tôi đi, khi tôi nói tất cả có liên quan thì đúng vậy."

Trước đó, như ta đã biết "“It’s All Connected" là một câu châm ngôn dùng trong Agents of SHIELD vì với series này liên quan đến các bộ phim trong MCU, mới đây nhất là Captain America: Civil War, Loed nói tiếp:

"Một trong những mấu chốt trong thử thách mới này là nó không khó khăn giống như những bộ phim chiếu rạp. Với Tv series, các nhà đài có thể chủ động xem xét, đã có một cuộc trò chuyện giữa ABC và Netflix về vấn đề này. Bây giờ câu hỏi đặt ra là khi nào nó sẽ được bắt đầu mà thôi, đây sẽ là một chủ đề nóng cho cuộc họp này."

Vậy nên, cơ may Crossover này có thể xảy ra trong thời gian tới, tuy không biết khi nào những chúng ta hãy bắt đầu cập nhật thông tin từ hai nhà đài này, có thể là sau khi Netflix phát sóng xong series The Defenders.