Ai đã châm ngòi cho cuộc chiến giữa Iron Man và Captain America?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một nguồn tin mới cho biết rằng nữ diễn viên Alfre Woodard sẽ có một vai nhỏ trong Captain America: Civil War.

Alfre Woodard còn có một vai diễn khác trong MCU, cô sẽ vào vai một nhà chính trị phản diện trong bộ phim truyền hình Netflix Luke Cage có tên Mariah Dillard.

Vai diễn của cô trong Civil War hoàn toàn riêng biệt đối với vai Mariah Dillard trong Luke Cage, như vậy cô là một trong số ít các diễn viên có đến hai vai diễn trong Vũ Trụ Phim Marvel (MCU).

Theo một nguồn tin khác cho biết rằng nữ diễn viên Alfre Woodard sẽ vào vai mẹ của một công dân Hoa Kỳ bị chết trong trận chiến ở Sokivia trong Avengers: Age of Ultron. Nhân vật của cô đã đối diện với Tony Stark, đổ lỗi cho anh về cái chết của con mình.

Nếu những ai đã đọc qua bộ truyện tranh này, thì sẽ nhận ra nhân vật Miriam Sharpe, đây là vai mà Alfre Woodard sẽ hóa thân trong Civil War, và cũng là một vai quan trọng để làm tiền đề cho Đạo Luật Siêu Anh Hùng và cuộc Nội Chiến.

Miriam Sharpe không phải là một siêu anh hùng, siêu tội phạm hay thậm chí là một chính khách. Cô chỉ là một người mẹ bị mất con trong một vụ hỗn chiến.

Cũng như trong truyện tranh, Sharpe muốn đòi lại công bằng cho con mình cùng với 60 đứa trẻ vô tội khác đã chết trong trận chiến ở Stamford, và cô đã đối mặt với Tony, đổ lỗi cho anh về cái chết của con mình.

Nhân vật do Alfre Woodard hóa thân và Miriam Sharpe trong truyện có cùng một mục đích, nguyên nhân, nhưng có lẽ đạo diễn sẽ đem đến một cái nhìn mới mẻ và khác biệt hơn về nhân vật này.