Ajin live-action thách thức Gintama với teaser trailer chất lừ

Tin điện ảnh · hotakky ·

Cuối năm 2016, dự án Ajin live-action được công bố, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chuyển thể đáng mong đợi nhất, bên cạnh Gintama live-action.

Ajin là một trong những manga nổi bật của ngành công nghiệp truyện tranh Nhật Bản. Câu chuyện về một Á Nhân chỉ có một nửa là con người chiến đấu với các Á Nhân khác để bảo vệ con người đã khiến hàng triệu độc giả say mê theo dõi. Cuối năm 2016, dự án Ajin live-action được công bố, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chuyển thể đáng mong đợi nhất, bên cạnh Gintama live-action.

Tuy thuộc thể loại khác nhau nhưng cả AjinGintama đều nhận được sự quan tâm của otaku, nên khi chúng lần lượt được chuyển thể sang màn ảnh rộng, fan vừa háo hức vừa có chút nghi ngại. Dàn diễn viên của cả Gintama và Ajin đều khiến khán giả choáng ngợp, nhưng so về độ khủng thì rõ ràng Gintama ăn đứt Ajin. Thế nhưng, Gintama với dàn nhân vật quá nhiều cũng khiến khán giả e dè, và liệu các nhà làm phim có thể hiện được chất bựa của nguyên tác hay không. Ngược lại, Ajin có một câu chuyện nghiêm túc, khốc liệt, và sở hữu dàn diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả hơn. Dàn diễn viên sẽ xuất hiện gồm:

 Sato Takeru trong vai Nagai Kei

 Ayano Go trong vai Sato

 Shirota Yu trong vai Tanaka Koji

 Chiba Yudai trong vai Okuyama Masumi

 Yamada Yuki trong vai Takahashi

 Tamayama Tetsuji trong vai Tozaki Yu

 Kawaei Rina trong vai Shimomura Izumi

 Hamabe Minami trong vai Nagai Eriko

Dự án điện ảnh Ajin live-action đã gây sốt ngày từ khi công bố thông tin nam diễn viên Sato Takeru đảm nhận nhân vật chính Nagai Kei, người đã chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin – được coi là mối nguy hiểm đối với con người. Sato Takeru cho biết anh sẽ đích thân thực hiện những cảnh hành động thay vì nhờ đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế. Đến đầu năm 2017, khán giả lại nức lòng trước tin danh sách diễn viên phụ có những cái tên như Ayano Go, Shirota Yu và Chiba Yudai.

Một hình ảnh trong phim

Rạng sáng ngày 24/04/2017, nhà sản xuất Gintama live-action đã tung đoạn trailer gây náo loạn cho fan của nguyên tác và những người trông đợi bản chuyển thể. Và ngay hôm sau, Ajin live-action “đáp trả” bằng một teaser trailer pha giữa huyền bí, u tối, dồn dập và phần âm nhạc cực đỉnh, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu từ ngày 23/09/2017. Tuy không ra mắt đồng thời với Gintama, nhưng Ajin vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong bảng xếp hạng doanh thu cuối năm.