Well Go USA sẽ phát hành live action của Gintama dưới dạng video gia đình

Tin điện ảnh · Genis ·

Bên cạnh đó, live action Gridman sẽ được chiếu trên kênh TOKU.

Well Go USA đã xác nhận với ANN rằng họ sẽ phát hành bộ live action Gintama của Hideaki Sorachi ở Bắc Mỹ trên đĩa DVD, Blu-ray đĩa và gói combo DVD và Digital HD. Việc phát hành được dự kiến vào ngày 6/3.

Bộ phim công chiếu đầu tiên ở Nhật Bản vào ngày 14/7, và nó đã đem về  980 triệu yên ($8,9 triệu) trong 4 ngày đầu tiên. Bộ phim cũng tạo cảm hứng cho một show live action online trên dịch vụ dTV của Docomo vào ngày 15/7, một ngày sau khi bộ phim công chiếu. Bộ phim đã có buổi chiếu ra mắt ở Canada tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia vào tháng 7, và nó cũng sẽ chiếu ở Hoa Kỳ, Canada, Đức, Tây Ban Nha, cùng với Trung và Nam Mỹ.

Phần tiếp theo Gintama Part 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Manga này của Sorachi đã bắt đầu phát hành vào năm 2004 và vẫn tiếp tục được xếp hạng trong số các manga bán chạy nhất tại Nhật Bản, với trên 50 triệu bản in tại Nhật. Viz Media xuất bản 23 tập đầu tiên bằng tiếng Anh. Shueisha xuất bản tập truyện thứ 70  vào ngày 4/10. Hồi cuối cùng của manga phát hành vào vào tháng 7/2016.

Crunchyroll hiện đang phát sóng anime Gintama Phần 4, bắt đầu vào ngày 1/10. Bộ anime mới bắt đầu với hồi "Porori", nhưng cũng sẽ liên quan với phần cuối cùng của hồi “Silver Soul."

Tiếp theo sẽ là thông tin về nam ca sỹ Kenji Ozawa trình bày ca khúc chủ đạo cho live action River's Edge

Kenji Ozawa
Kenji Ozawa

Website chính thức của live action chuyển thể từ manga cùng tên của Kyoko Okazaki River's Edge hé lộ trong ngày 1/12 vừa qua ca sỹ trình bày ca khúc chủ đạo Arpeggio (Kitto Mahō no Tunnel no Saki - Surely It's Beyond the Magic Tunnel) chính là Kenji Ozawa.

Okazaki và Ozawa vốn rất thân nhau nên Ozawa đã ngay lập tức đồng ý khi ông được mời sáng tác ca khúc cho bộ phim. Đây cũng là ca khúc nhạc phim đầu tiên do Ozawa viết. Ông đã cho đăng tải lời bài hát trên website của mình. 

Bộ phim sẽ ra mắt ở Nhật vào tháng 2/2018. 

Tài khoản Twitter của live action Saki Achiga-hen episode of side-A mới đây công bố thêm 6 diễn viên mới sẽ vào vai 6 nữ sinh thuộc trường Bansei High School.

(1) Mio Kudo trong vai Hatsuse Okahashi

(2) Jun Amaki trong vai Yae Kobashiri

(3) Arisa Sonohara trong vai Noriko Maruse

(4) Yui Kitamura trong vai Ryoko Ueda

(5) Asuka Kawazu trong vai Yuka Tatsumi

(6) Momoko Okazaki trong vai Hyakka Kurumai

Website chính thức của live action Laughing Under the Clouds cho biết bộ manga sẽ có một phần ngoại truyện, chưa rõ là series hay một tập đặc biệt, sẽ được phát sóng vào ngày 01/01/2018.

Phần ngoại truyện có tên Tenka, Yamainu Yameruttesa (They Say Tenka is Quitting the Yamainu). Đây là phần tiền truyện xoay quanh việc Tenka khời Yamainu Squad cũng những suy nghĩ và cảm xúc của anh về các thành viên trong đội. Bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của các diễn viên xuất hiện trong phiên bản điện ảnh sắp ra mắt vào ngày 21/3/2018: Sota Fukushi, Yuki Furukawa, Shunsuke Daito, Yuta Koseki, Tomohiro Ichikawa và Masaki Kaji.

Live action Kakegurui - Compulsive Gambler mới đây cũng đã công bố nam diễn viên đóng vai nhân vật Ryota Suzuki chính là Mahiro Takasugi. Nữ diễn viên Minami Hamabe trước đó cũng đã được chọn vào vai Yumeko Jabami.

Cuối cùng sẽ là thông tin về kênh TOKU sẽ phát sóng series live action Gridman

Theo Olympuscat, kênh truyền hình TOKU cho biết họ sẽ phát sóng TV series Gridman (Denko Chojin Gridman0 từ ngày 18/12/2017, từ thứ hai đến thứ sáu lúc 7:00 p.m EST. Bộ phim cũng sẽ được chiếu ở Mỹ. 

.

Tsuburaya Productions (sở hữu dòng phim Ultraman) lần đầu chiếu series gốc từ năm 1993-1994.

TOKU gần đây cũng đã phát sóng các series Ultraman Leo, Ultraseven X, Ultraman Nexus, Ultraman Neos, Ultraman 80, Ultraman Max, Neo Ultra Q, Ultra Galaxy Mega Monster, and Ultraman Zero: The Chronicles, và mới đây nhất là Ultraman Geed đang được chiếu trên Crunchyroll.

Nguồn: Anime News Network