Alicia Vikander, ngôi sao của Tomb Raider tiết lộ quá trình hóa thân nhân vật Lara Croft

Tin điện ảnh · Never ·

Chủ nhân giải Oscar đã tiết lộ về quá trình hóa thân nhân vật của mình tại buổi ra mắt phim vào thứ hai vừa qua, miêu tả đó là việc “thế hệ trẻ có thể đồng cảm”.

Chủ nhân giải Oscar đã tiết lộ về quá trình hóa thân nhân vật của mình tại buổi ra mắt phim vào thứ hai vừa qua, miêu tả đó là việc “thế hệ trẻ có thể đồng cảm”.

Phiên bản mới nhất của Lara Croft mới đây đã ra mắt lần đầu tại Hollywood vài đêm thứ hai vừa qua tại buổi công chiếu ở Los Angeles của Tomb Raider, sản xuất bởi Warner Bros. và MGM.

Chủ nhân tượng vàng Oscar Alicia Vikander, khi nói về vai diễn của mình, cho rằng đây là một nhân vật lớn, nhưng không phải không thể vượt qua. Trên thảm đen của buổi công chiếu, Vikander đã nói với Heat Vision: “Tôi đã từng vào vai những nhân vật giả tưởng nổi tiếng trong một số phim, và điều mấu chốt là bạn không nên quá sợ hãi. Bạn phải biến nhân vật đó thành của mình.”

Walton Goggins, người đảm nhận vai phản diện trong phim, cũng có mặt tại sự kiện tối hôm đó cùng đạo diễn Roar Uthaug, biên kịch Geneva Robertson-Dworet, nhà sản xuất Graham King, chủ tịch MGM Gary Barber và chủ tịch Jonathan Glickman.

Nữ diễn viên người Thụy Điển lần này đảm nhận một vai diễn từng được thể hiện bởi Angelina Jolie vào đầu những năm 2000 trong phiên bản chuyển thể  từ series trò chơi điện tử vô cùng nổi tiếng. Theo Vikander, “Tôi lớn lên với những bộ phim của Angelina Jolie. Nhưng tôi được làm quen với phiên bản 2013 của trò chơi này, và tôi yêu quý nhân vật này bởi đây là một cô gái chúng ta có thể bắt gặp trên đường phố thời hiện đại, và giới trẻ hiện giờ có thể đồng cảm với cô.”

Tomb Raider sẽ ra mắt tại các rạp phim vào thứ sáu này. Bộ phim được chuyển thể dựa trên phiên bản reboot năm 2013 của thương hiệu game nổi tiếng. Phim theo chân Croft trong quá trình từ một nhà khảo cổ học chưa có kinh nghiệm trở thành một nhà thám hiểm lưng đeo cung và tên. Để hóa thân thành Corft, Vikander đã phải trải qua quá trình luyện tập trong hàng tháng trời để có thể chịu đựng 100 ngày quay phim cường độ cao tại Nam Phi.

Khi được hỏi về nhân vật của cô, Vikander nói: “Một mặt, cô ấy đang cố gắng muốn tìm chỗ đứng cho mình trên thế giới này, điều bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn làm ở một thời điểm nào đó, nhưng đây đồng thời cũng là một bộ phim phiêu lưu-hành động, vậy nên đây là quá trình cô ấy trở thành một người hùng.”

Nguồn: Hollywood Reporter