Alison Pills tham gia vào American Horror Story Mùa 7

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Mùa thứ 7 của phim sẽ tập trung về một khía cạnh kinh dị mới - chính trị, dựa trên cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ có thật diễn ra vào năm 2016 vừa rồi.

Show truyền hình dài tập nổi tiếng sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk đã khai thác nhiều câu chuyện kinh dị khác nhau, điển hình là các ngôi nhà ma ám, bệnh viện tâm thần, những giáo phái phù thủy và các gánh xiếc kì quái. Tuy nhiên sắp tới đây, mùa thứ 7 của phim sẽ tập trung về một khía cạnh kinh dị mới - chính trị, dựa trên cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ có thật diễn ra vào năm 2016 vừa rồi.

Trong khi nhà sản xuất Murphy vẫn còn khá kín tiếng về những thông tin xoay quanh AHS mùa 7, ta đã biết chắc chắn rằng những gương mặt quen thuộc như Evan Peters (anh đã nhuộm tóc màu xanh dương cho phần phim này), Sarah Paulson, Adina Porter, và Cheyenne Jackson sẽ quay trở lại, cùng với những diễn viên mới như Billie Lourd từng đóng trong Scream Queens, người dẫn chương trình của Billie on the Street-Billie Eichner (nhân vật anh đóng sẽ có liên hệ với nhân vật Paulson trong phần phim trước).

Phần 7 của series sẽ có liên quan đến phần thứ 4, nhưng diễn ra ở thời điểm hiện tại, bối cảnh sẽ là sau cuộc bầu cử (tập đầu tiên của mùa 7 sẽ là đêm bầu cử), đi sâu vào 2 phe cánh đối nghịch trong cuộc bầu cử và tập trung vào một nhóm người mà NSX Murphy cho là thờ ơ với bối cảnh chính trị hiện tại, đồng thời lúc nào cũng lo sợ cho tính mạng của bản thân.

Mới đây nhất, trên tài khoản twitter AHStoryNet vừa đăng tải một bức hình chụp cảnh đoàn làm phim đang quay gần một tòa nhà có tên The Butchery on Main, và nữ diễn viên Alison Pills được trông thấy là đã có mặt tại địa điểm quay.

Pills là một nữ diễn viên người Canada, được biết đến nhiều nhất qua những vai diễn trong The Book of Daniel , Confessions of a Teenage Drama Queen, Milk, Scott Pilgrim vs. the World, Midnight in Paris, Zoom và bộ phim dài tập của HBO The Newsroom. Tuy chưa thể biết được Pills sẽ đóng nhân vật nào, nhưng ta có thể đoán được vai diễn của cô là một người “bình thường” (không phải là một gã hề quái quỷ hay một kẻ điên), và ta vẫn phải đợi cho đến khi trailer ra mắt hay có bất kì thông báo nào khác đến từ đài sản xuất FX để biết chắc chắn xem cô sẽ vào vai gì hay cô đã thực sự tham gia AHS hay chưa.

Thành viên: Nguyên Đinh

Nguồn: Screen Rant