Alpha trailer - Khi kẻ thù trở thành đồng minh

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Alpha là một dự án phim mới của hãng Sony Pictures và Studio 8 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Người ta luôn nói chó là một trong những loài vật trung thành và có lòng biết ơn lớn nhất đối với con người. Đúng như vậy, trailer mới của bộ phim Alpha đã thể hiện rõ quan điểm này với người xem. Alpha là một dự án phim mới của hãng Sony Pictures và Studio 8 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Quay trở lại vào thời điểm 20.000 năm trước, tại Châu Âu, xuyên suốt một chuyến đi săn cùng với những thành viên trong bộ tộc của mình, chàng trai trẻ có tên Zeta vô tình bị thương và rơi xuống một hẻm núi. Các thành viên trong gia đình nghĩ rằng cậu nhóc đã ra đi mãi mãi, nhưng Zeta chỉ bị thương sau tai nạn đấy. Cậu cố gắng trở về nhà. Trong chuyến hành trình, một cuộc đụng độ giữa cậu và một chú chó sói Alpha đã xảy ra. Cuối cuộc chiến, Zeta gần như chiến thắng nhưng lại không nỡ ra tay với chú sói tội nghiệp này. Cậu quyết định chăm sóc và cứu mạng nó. Sau cùng, kẻ thù đã trở thành đồng minh. Biết ơn lòng tốt của Zeta, chú chó sói đã đi theo và giúp đỡ cậu trên chuyến hành trình, chống lại những loài vật máu lạnh khác như hổ răng kiếm...

Chỉ với trailer chưa đầy 3 phút, nhưng những tình tiết và bối cảnh trong phim thật sự đã làm người xem phải choáng ngợp và đắm mình vào đấy. Khung cảnh núi non hùng vỹ thời cổ đại cũng như những cuộc đi săn của con người lúc đó, tất cả đã được khai thác một cách chân thật và sống động. Một chút gì đấy phong cách của phim đã làm người xem liên tưởng đến phần đầu tiên của loạt phim hoạt hình nổi tiếng là Ice Age.

Là một chuyến phiêu lưu đầy ý nghĩa và cảm xúc, đậm chất giải trí, Alpha hứa hẹn là một tựa phim mà bạn không thể bỏ qua vào đầu năm sau. Dự án sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Albert Hughes (Menace II Society, The Book of Eli), kịch bản được chắp bút bởi Daniele Sebastian Wiedenhaupt. Tham gia vào phim gồm các diễn viên như Kodi Smit-McPhee (X-Men: Apocalypse, Dawn of the Planet of the Apes), Natassia Malthe (Elektra, This Means War), Leonor Varela (Blade II, Marvel’s Agents of Shield), Jóhannes Haukur Jóhannesson (Game of Thrones, Atomic Blonde), Mercedes de la Zerda (War for the Planet of the Apes, Hemlock Grove) và Jens Hultén (Mission: Impossible – Rogue Nation).

Ngày công chiếu dự kiến sẽ là 2.3.2018.