Âm Nhạc Thứ 4 - Số 1: Nhạc nền trong phim kinh điển

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chào các bạn, âm nhạc là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đó là 1 loại gia vị có thể thay đổi muôn hình vạn trạng tùy vào lúc nó xuất hiện. Như đã nói, loại gia vị này cũng được dùng rất nhiều trong các bộ phim để đem đến những cảm xúc có lúc thật mãnh liệt, có khi lại sâu lắng hay đôi lúc rất hùng tráng.

Bắt đầu từ hôm nay, Moveek sẽ mang đến cho các khán giả mê phim chuyên mục Âm Nhạc Thứ 4. Trong đó, Moveek sẽ giới thiệu đến cho các bạn những bản nhạc và ca khúc xuất sắc trong phim mà đôi khi các bạn vì quá chú tâm đến các diễn viên đẹp trai và xinh gái mà quên mất chúng. Chuyên mục mới sẽ lên sóng vào mỗi thứ 4 hàng tuần lúc 8h tối. 

Nhắc đến thành công của một bộ phim, không thể không nhắc đến âm nhạc – một nhân tố rất quan trọng góp phần nên thành công đó. Nhiều nhà soạn nhạc ở Holllywood để nổi lên nhờ những bản nhạc phim mang tính sử thi, huyền thoại của mình và trong đó có John Williams.

John Willams

John Williams là một trong những người phổ nhạc nổi tiếng trong ngành điện ảnh mỹ. Những bản nhạc của ông luôn để lại dấu ấn trong lòng người nghe thậm chí có những bài có thể gọi là bất hủ. Thậm chí khi nó cất lên trong một bộ phim, người xem phải nhảy dựng khỏi ghế ngồi và vỗ tay tán thưởng. Những tác phẩm điện ảnh mà John phổ nhạc không hề xa lạ với chúng ta như: Jurassic Park, Indiana Jones, Star Wars, Harry Potter hay Jaw.

Nhạc của ông rất dễ nhận ra nếu bạn đã nghe thường xuyên, sau đây hãy cũng nghe qua một vài bản nhạc quen thuộc đó.

Superman Theme

Indiana Jones

Jurassic Park

Star Wars

Chúc các bạn có buổi tối thư giãn.

Đón xem những bản nhạc phim tuyệt vời tiếp theo trong số thứ 2 vào thứ 4 tuần sau, lúc 8 giờ tối nhé.