Án mạng tiếp theo chuẩn bị đến trong Riverdale!

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu ai sẽ là người tiếp theo ra đi trong thị trấn "yên tĩnh" này?

CW đã mang đến series có tên Riverdale dựa trên bộ truyện tranh Archie với một phong cách cực đen tối. Nhiều câu chuyện tình mới, nhiều âm mưu độc ác với một cốt truyện hoàn toàn khác so với bản gốc nhưng series đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ giới phê bình.

Theo như một vài lời nhận xét gần đây từ người xem, một trong những yếu tố thành công nhất của series chính là tình cảm của những nhân vật phụ dành cho Archie, đấy chính là khơi nguồn cho những manh mối giúp ta có thể biết được tên sát nhân trong phim. Sự ra đi của Jason Blossom có thể nói đã thay đổi thị trấn này một cách toàn diện, để rồi ta nhận ra không ai là hoàn hảo!

Bóng tối có lẽ vẫn sẽ tiếp tục bao trùm lên thị trấn này ngày một nhiều hơn. Trong một sự kiện báo chí gần đây (thông qua EW), nhà sản xuất phim là Roberto Aguirre-Sacasa đã xác nhận với người xem rằng sắp tới sẽ có một cái chết khác trong phim:

"Vâng, tin đồn là thật. Nếu án mạng tiếp theo xảy ra thì nó sẽ nằm ở mùa phim thứ 2."

Aguirre-Sacasa còn cho hay, trong tập cuối của mùa thứ nhất sẽ có một manh mối lớn dành cho người xem. Anh nói:

"Sẽ có nhiều yếu tố khác nhau trong series kết hợp lại thành một, có nghĩa là có âm nhạc trong đó, có sự lãng mạn, có hồi hộp và kinh dị. Nó sẽ là một tập "cực chất" của Riverdale."

Như vậy, sau cái chết của Jason, các nhân vật vẫn không an toàn như họ nghĩ. Tiết lộ này có thể gây sốc cho người xem, liệu ai sẽ là người tiếp theo "ra đi" trong series này. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan