An Nguy vì Trấn Thành mà bỏ rơi WIll trong poster Chờ Em Đến Ngày Mai

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, hôm nay, CJ CGV VIỆT NAM và NSX phim Chờ Em Đến Ngày Mai chính thức tung poster của bộ phim.

Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, hôm nay, CJ CGV VIỆT NAM và NSX phim Chờ Em Đến Ngày Mai chính thức tung poster của bộ phim.

Với tông màu xanh dịu mát cùng tagline ấn tượng “Anh không là con chó của em”, 3 diễn viên chính nổi bật trong tạo hình trẻ trung, tươi sáng. Có thể thấy, poster đã thể hiện phần nào mạch truyện và ý đồ xây dựng tuyến nhân vật của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Từ đó, câu chuyện về mối quan hệ giữa 3 nhân vật Ly Cún (An Nguy) – Kevin Vũ (Trấn Thành) và Mít Chọt (Will) dần hiện rõ nét hơn.

Trong poster, An Nguy trở thành nhân vật trung tâm khi một tay cầm dù cho thần tượng - ngôi sao kiêu kỳ Trấn Thành và một tay cầm sợi dây bao quanh anh chàng “đầu đường xó chợ” Will bên cạnh chú chó dễ thương tên Mic. Mỗi người đều mang một biểu cảm khác nhau, một tỏ vẻ hài lòng, thích thú, một hạnh phúc, tự hào còn một người thì lại có vẻ như đang ghen tị. Dường như tất cả đều vướng phải mối lương duyên ly kì không ngờ đến. Chút lãng mạn, chút hài hước cùng chút kì ảo; câu chuyện của Chờ Em Đến Ngày Mai là câu chuyện kì lạ.khi chó cũng là người và người cũng là chó còn khoảng cách giữa thần tượng và fan hâm mộ lại trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Tin rằng tình cảm trong Chờ Em Đến Ngày Mai sẽ phá vỡ mọi lý lẽ thông thường và khiến chúng ta thêm tin tưởng vào những điều táo bạo nhất!

Nói về bộ phim, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từng chia sẻ: “Tôi đọc truyện "Anh không là con chó của em" của chú Lê Hoàng từ hơn một năm trước. Sau khi được chắp bút, kịch bản không giống hoàn toàn với nguyên tác của chú Lê Hoàng, tuy vậy, những chi tiết đặc sắc vẫn được giữ nguyên. Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình hậu kì cho bộ phim. Các khâu kĩ xảo đang được gấp rút hoàn tất và một số cảnh đã được chiếu thử cho tôi cũng như các khán giả đầu tiên. Hiệu ứng thu được là rất khả quan. Tôi tin rằng, mọi người sẽ thích bộ phim, đặc biệt là thích chú chó Mic trong Chờ Em Đến Ngày Mai.

Bên cạnh poster chính thức, NSX phim cũng giới thiệu đến khán giả một số hình ảnh của các nhân vật trong phim mang đầy sự lãng mạn và hài hước.

Chờ Em Đến Ngày Mai dự kiến khởi chiếu 30.12.2016 trên toàn quốc.

Bài viết liên quan