Anh chàng Taxi sẽ trở lại trong Deadpool 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Và thêm nhiều gương mặt cũ khác cũng sẽ trở lại trong phần phim này!

Và thêm nhiều gương mặt cũ khác cũng sẽ trở lại trong phần phim này!

Mặc dù xuất hiện ít nhưng để lại khá nhiều ấn tượng trong phần đầu tiên, hẳn người xem vẫn còn nhớ anh chàng tài xế Taxi Dopinder (Karan Soni), người đã bắt cóc anh họ mình nhét ổng vào cốp sau xe chỉ vì cô bạn gái trong mộng theo lời khuyên của "Gã Sát Thủ Lắm Mồm".

Hãy chuẩn bị tinh thần để có nhiều cú "Hive five" hơn nữa của hai nhân vật này vì mới đây, nam diễn viên Soni cho hay anh đã sẵn sàng để chuẩn bị thực hiện tiếp vai diễn của mình trong Deadpool 2. Theo trang Facebook Live phỏng vấn trực tuyển trên Nerdist, hai nhà biên kịch phim là Rhett Reese và Paul Wernick đã xác nhận Dopinder sẽ có một vai trò trong phần phim tiếp theo, thậm chí hai người còn nói vui rằng nếu được anh chành Dopinder này sẽ có cả bộ phim riêng cho mình,

"Tôi có thể nói rằng, mối quan hệ giữa Dopinder và Deadpool khá khôi hài, tôi thích nó tôi thích anh chàng này và cậu ta sẽ trở lại trong phần tiếp theo." Wernick cho hay.

Không những vậy, Deadpool 2 sẽ còn có sự trở lại của hai dị nhân trong phần 1 là Colossus và Negasonic Teenage Warhead, hai nhà biên kịch thông báo:

WERNICK: Tôi không biết họ sẽ có vai trò như thế nào...

REESE: Điều duy nhất tôi có thể nói ở đây là...vâng, cả hai sẽ trở lại.

WERNICK: Vâng, họ sẽ trở lại dù ít hay nhiều!

Điều này đã chứng tỏ thông tin trước đó rằng, Deadpool 2 sẽ có nhiều nhân vật hơn phần 1, tuy nhiên cốt truyện chính vẫn sẽ tập trung vào Deadpool và dị nhân mới là Cable. Liệu đây sẽ là một tiền đề để dẫn đến dự án phim X-Force? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé!

Deadpool 2 sẽ ra mắt vào ngày 12.1.2018