Anh em nhà Russo thử nghiệm chuyển thể Game sang TV series

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trò chơi The Little Nightmares theo chân bé gái 9 tuổi tên Six khi cô bị mắc kẹt trong một chiếc tàu - Maw, đầy lũ khủng bố.

Đạo diễn của A Nightmare Before Christmas - Henry Selick sẽ chỉ đạo dự án chuyển thể tựa game The Little Nightmares sang truyền hình với sự góp sức của anh em nhà Russo - Anthony và Joe (bộ đôi đứng đằng sau hai tựa phim Captain America: Winter Soldier và Civil War).

Anh em nhà Russo sẽ đồng phát triển và sản xuất dự án với DJ2 Entertainment, công ty đã làm nên danh tiếng của mình khi chuyển thể thành công hai tựa game: Life is Strange và Sonic the Hedgehog.

Trò chơi The Little Nightmares theo chân bé gái 9 tuổi tên Six khi cô bị mắc kẹt trong một chiếc tàu - Maw, đầy lũ khủng bố. Không chỉ có lũ khủng bố, cô bé còn phải vượt qua với cái đói, tìm đường thoát khỏi tàu mà không bị bắt giữ.

Trò chơi này được DJ2 phát hiện ngay khi tựa game còn đang được phát triển bởi Tarsier Studios, sau đó bắt tay cùng Bandai-Namco để cạnh tranh bản quyền trước cả khi game được phát hành.

Anh em nhà Russo đang trong quá trình hậu kỳ của Avengers: Infinity War, dự kiến ra mắt vào 04.05.2018. Trong khi đó, Selick cũng có thành tích nổi bật khi được nhận được nhiều đề cử giải thưởng cho Nightmare Before Christmas, Coraline (2009) và James and the Giant Peach (1996).