Anh Thầy Ngôi Sao – Miu Lê không ngại nắng mưa khi vào vai cô gái có cá tính mạnh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Miu Lê vào vai Sâm, cô gái vùng biển có cá tính mạnh trong bộ phim hài tình cảm Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh.

Sau lần hợp tác trong Bạn Gái Tôi Là Sếp, Miu Lê có dịp tái ngộ với Huyme trong bộ phim hài tình cảm Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh. Trong bộ phim lần này, Miu Lê vào vai Sâm, cô gái vùng biển có cá tính mạnh. Là con gái trưởng đảo, Sâm còn là bạn của mọi nhà vì làm cái nghề không giống ai: thợ đụng – tức là đụng gì làm nấy. Được mệnh danh là công chúa đảo nhưng Sâm lại bị Hoàng (Huyme) coi như mực một nắng bởi ngoại hình bụi bặm, đậm chất nắng gió miền biển. Sâm cũng thường thích trêu đùa và lừa gạt thầy Hoàng cả tin, khiến Hoàng đưa cô vào danh sách những người không thể nói chuyện trên đảo.

Thợ đụng Miu Lê trong Anh Thầy Ngôi Sao
Thợ đụng Miu Lê trong Anh Thầy Ngôi Sao

Ở Sâm không chỉ có sự mạnh mẽ, rắn rỏi của một cô gái tháo vát, mà còn có nét đằm thắm, nữ tính vừa đủ để trở thành một phần khiến thầy Hoàng dần yêu mến hòn đảo Quý, dù ban đầu anh cũng coi cô là một phần rắc rối. Theo đạo diễn Đức Thịnh, Miu Lê có sự cân bằng của cả hai yếu tố đó và cô đã rất khéo léo thể hiện đúng tính cách đặc trưng của nhân vật Sâm trong từng phân cảnh.

Có thể nói trong Anh Thầy Ngôi Sao, Miu Lê được hóa thân thành một nhân vật gần giống với tính cách ngoài đời nhất: năng động, cá tính và thích… quậy. Miu Lê tiết lộ sau khi đọc kịch bản đã thốt lên “Ồ, cô gái này cũng gần giống mình ngoài đời ha”. Mặc dù vậy, xét về độ mạnh mẽ thì Sâm vẫn hơn Miu Lê một chút, bởi vậy mà đôi khi “mình cũng phải chạy theo nhân vật” – nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Dù hào hứng khi lần đầu được thể hiện một vai diễn gần giống với bản thân, nhưng điều khiến Miu Lê thích thú nhất khi hóa thân thành Sâm chính là tạo hình dễ thương với những trang phục rất lạ mắt:

“Trang phục vừa giúp Miu thể hiện được cái chất rắn rỏi, bụi bặm của nhân vật Sâm mà lại không khô cứng, thô ráp”.

Miu Lê quậy trong một cảnh quay chung với Huyme
Miu Lê quậy trong một cảnh quay chung với Huyme

Nếu như trong phim, Sâm thường trêu đùa thầy Hoàng thì ngoài đời, Miu Lê cũng rất quậy trong những phân đoạn cả hai diễn chung. Chia sẻ về hậu trường cảnh Sâm nhìn thấy Hoàng đi vệ sinh, Miu Lê hài hước nói rằng cô không hề thấy ngại, chỉ có Huyme thấy ngại. Ở một phân cảnh khác tưởng như đơn giản là Sâm phải ngã vào Hoàng, Miu Lê lại thấy vất vả vì dễ bị mắc cười.

Nói về sự trở lại màn ảnh rộng, Miu Lê mong khán giả không chỉ đón nhận vai Sâm mà còn dành nhiều tình cảm hơn cho Anh Thầy Ngôi Sao bởi đây là một bộ phim tràn đầy năng lượng, và cô nhận được rất nhiều niềm vui cùng năng lượng tích cực.

Anh Thầy Ngôi Sao chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30.08.2019.