Annabelle 3 chiêu mộ Madison Iseman từ Jumanji

Tin điện ảnh · VLynd ·

Madison Iseman vừa được xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim mới nhất về búp bê quỷ ám Annabelle của Vũ trụ Conjuring cùng McKenna Grace.

Nữ diễn viên Madison Iseman (THR)
Nữ diễn viên Madison Iseman (THR)

Nữ diễn viên trẻ nhất từ Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo (Jumanji: Welcome to the Jungle) Madison Iseman vừa được xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim mới nhất về búp bê quỷ ám Annabelle của Vũ trụ Conjuring cùng McKenna Grace.

Gary Dauberman – biên kịch của 2 phần phim Annabelle trước tiếp tục chấp bút cho phần thứ 3 và đánh dấu vai trò đạo diễn lần đầu tiên trong dự án này. Phim sẽ được khởi quay vào cuối tháng này và New Line định ngày ra mắt vào 03.07.2019. James Wan tiếp tục sản xuất thông qua công ty Atomic Monster của ông cùng Peter Safran từ The Safran Company. Michael Clear từ Atomic Monster là nhà điều hành sản xuất.

Kịch bản lần này vẫn tập trung vào con búp bê quỷ quái và Annabelle sẽ quậy tung ngôi nhà của Ed và Lorraine Warren. Nó sẽ không đơn độc khi đánh thức những đồ vật bị ám trong căn phòng kỷ vật của đôi vợ chồng trừ tà này.

Cô bé Grace sẽ thủ vai đứa con gái của nhà Warren và Iseman đảm nhận vai người trông trẻ. Không khó để khán giả nhận ra cả 2 sẽ trải qua một đêm đầy ác mộng theo phong cách bộ phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng. Vẫn chưa biết liệu Patrick Wilson và Vera Farmiga, cặp đôi thủ vai vợ chồng Warren sẽ tham gia phần phim này hay không nhưng với bối cảnh ngay trong chính căn nhà của họ, thật khó hiểu nếu họ vắng mặt và để cô con gái giải quyết mớ hỗn độn này.

Đây là dự án thứ 6 trong thương hiệu kinh dị do New Line sản xuất với tên Vũ trụ Conjuring, bắt đầu với bộ phim Ám Ảnh Kinh Hoàng (The Conjuring) hồi 2013. Vũ trụ này hiện đang ăn nên làm ra với tổng doanh thu toàn cầu hơn $1,68 tỷ. Bộ phim Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun) mới nhất cũng thu được hơn $330 triệu.

Ngoài Jumanji, Iseman cũng góp mặt trong Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám cùng Jack Black sắp ra mắt vào ngày 12.10 cùng 2 phim độc lập The F* It List, Riot Girls.

Nguồn: THR