Annabelle: Creation trailer - Mở rộng một vũ trụ kinh dị Conjuring của James Wan

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với việc Annabelle: Creation chuẩn bị ra mắt tín đồ dòng phim kinh dị, New Line Cinema và Warner Bros. Pictures đã tung ra một đoạn trailer mới để quảng bá cho phim.

Với việc Annabelle: Creation chuẩn bị ra mắt tín đồ dòng phim kinh dị, New Line Cinema và Warner Bros. Pictures đã tung ra một đoạn trailer mới để quảng bá cho phim.

"Bạn không hề biết câu chuyện thật sự ở đây!"

Mạch truyện của phim đã được giới thiệu kỹ hơn qua trailer mới này. Cô con gái dễ thương của hai cặp vợ chồng làm búp bê vô tình gặp một tai nạn xe kinh hoàng, cô bé đã mãi mãi ra đi để lại bố mẹ của cô một nỗi đau tột cùng. Để tưởng nhớ cô con gái của mình, người đàn ông quyết định làm ra một con búp bê có tên là Annabelle. Họ cầu nguyện cho con gái mỗi đêm. Sự liên kết giữa hai thế giới âm và dương đã mở ra.

Sau một thời gian gặp nhiều sự kiện kinh hoàng từ con búp bê, hai vợ chồng quyết định khóa nó trong một căn phòng. Để mang lại sự cân bằng và niềm vui, cả hai đã biến ngôi nhà của mình thành một trại trẻ mồ côi, nơi họ đón nhận những bé gái gặp khó khăn. Có những "người bạn" mới, Annabelle đã tìm cách để đưa chính bản thân ra khỏi căn phòng mình đang bị nhốt. Những sự kiện kinh hoàng tiếp tục xảy ra.

Phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi David F. Sandberg (Lights Out), với phần kịch bản phim được viết bởi Gary Dauberman - người đã viết cho phần đầu tiên. Tham gia vào phim gồm các diễn viên Stephanie Sigman (SPECTRE), Talitha Bateman (The 5th Wave), Lulu Wilson (Ouija: Origin of Evil, Deliver Us from Evil), Philippa Coulthard (After the Dark), Grace Fulton (Badland), Lou Lou Safran (The Choice), Samara Lee (Foxcatcher, The Last Witch Hunter), Tayler Buck cùng  Anthony LaPaglia (Without a Trace) và Miranda Otto (Homeland, The Lord of the Rings Trilogy).

Poster của phim
Poster của phim

Phần tiếp theo của Annabelle sẽ mở rộng thêm nữa cho vũ trụ kinh dị Conjuring của nhà sản xuất/đạo diễn James Wan. Sắp tới, chúng ta sẽ còn được đón nhận những dự án khác từ vũ trụ này như The NunCrooked ManThe Conjuring 3. Một khoản thu khổng lồ với mức đầu tư nhỏ, Conjuring thành công đến nỗi chưa bao giờ người ta đặt ra nghi vấn về việc sẽ làm phần tiếp theo hay không. Đáng ngạc nhiên hơn là toàn bộ vũ trụ điện ảnh nhỏ sẽ được sinh ra từ những câu chuyện mà Wan sở hữu về ma quỷ.

Mặc dù đã tiêu tốn cả đống tiền cho Annabelle, bộ phim không nhận được đánh giá cao từ giới phê bình. Vì vậy, rất háo hức để chờ đợi đạo diễn mới David F.Sandberd có thể thành công hơn nhằm tạo ấn tượng với các nhà phê bình trong lần này.

Creation của Sandberg chỉ được xếp thứ hai sau thành công của bộ phim kinh dị đầu tiên Lights Out (Ác Mộng Bóng Đêm) trong năm ngoái dù cả hai đều được sản xuất bởi James Wan. Bộ phim từng được cả khán giả lẫn giới phê bình yêu thích, vì vậy Sandberg rất có thể sẽ đưa Annabelle trở thành hiện tượng điện ảnh một cách xứng đáng.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 11.8 tới.