Anne Hathaway tham gia vào phim về Kaiju

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Tuy nhiên, bộ phim sẽ không phải là một dự án của MonsterVerse trong Warner Bros!

Tuy nhiên, bộ phim sẽ không phải là một dự án của MonsterVerse trong Warner Bros!

Mới đây, hãng phim NEON đã tung ra trailer chính thức cho dự án phim về quái vật khổng lồ của họ là Colossal.

Chuyện phim kể về Gloria (Anne Hathaway vào vai), một cô gái dường như đang trên đà thất nghiệp trong cuộc đời khốn khổ. Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình bởi chính tên bạn trai, cô buộc phải rời khỏi thành phố New York để trở lại quê nhà. Cùng lúc đấy, một thông tin chấn động thế giới được đưa ra rằng có một con quái thú khổng lồ đang tấn công Seoul, Hàn Quốc, bằng cách nào đó, Gloria nhận thấy rằng mình có một sự kết nối với con thú này. Bấy giờ, số phận của cô rất quan trọng với sự an nguy của cả toàn cầu.

Colossa được cho là một bộ phim nhất trong sự kiện Sundance năm nay. Đây là một bộ phim vô cùng thú vị về niềm vui và những cung bậc tình cảm khác nhau trong cuộc sống khi bạn phải đối mặt với những khó khăn và đau khổ. 

Phim sẽ được đạo diễn bởi Nacho Vigalondo, tham gia trong phim còn có các diễn viên khác như Jason Sudeikis (Horrible Bosses, We’re the Millers), Dan Stevens (Legion, The Guest, Downton Abbey), Austin Stowell (Whiplash, Bridge of Spies), và Tim Blake Nelson (Fantastic Four, O Brother, Where Art Thou?).

Colossa dự tính công chiếu ngày 7.4 tới.

Nguồn: Coming Soon