Anthony Ramos góp mặt trong Godzilla: King of the Monsters

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ trang Deadline, nam diễn viên/ca sĩ Anthony Ramos sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla: King of the Monsters của Warner Bros và Legendary.

Theo thông tin từ trang Deadline, nam diễn viên/ca sĩ Anthony Ramos sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla: King of the Monsters của Warner Bros và Legendary.

Ramos được biết đến nhiều qua vở nhạc kịch kinh điển có tên là Hamilton - từng dành được những giải thưởng quan trọng như Tonys và Grammy. Sắp tới, chàng trai trẻ này cũng sẽ góp mặt trong một dự án phim về âm nhạc khác có tên là A Star is Born cùng với các ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga và Bradley Cooper.

Anthony Ramos
Anthony Ramos

Trong phần phim thứ 2 của đại kaiju nổi tiếng này, Ramos sẽ vào vai nhân vật có tên là Corporal Mendoza, người được miêu tả là luôn giữ bình tĩnh, kiêu hãnh ở bên ngoài nhưng bên trong lại là một con người nhút nhát, không dũng cảm trong những trận chiến. Hiện tại, kịch bản của Godzilla 2 vẫn đang được giữ bí mật, phim sẽ là dự án thứ 3 nằm trong vũ trụ Monstervers, đồng thời đặt tiền đề cho King Kong vs Godzilla vào năm 2020.

Tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Millie Bobby Brown (Stranger Things), Vera Farmiga (The Conjuring), Kyle Chandler (Bloodline), Ken Watanabe (Inception), O'Shea Jackson Jr. (Straight Outta Compton) và Aisha Hinds (True Blood).

Nguồn: Comic Book