Arnold sẽ không trở lại The Expendables 4 nếu không có Sylvester Stallone

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, nam diễn viên Arnold Schwarzenegger cũng thông báo rằng nếu không có Stallone trong dự án thì ông cũng không tham gia vào phần tiếp theo này.

Trong tuần vừa rồi, chúng ta đã biết nam diễn viên hành động, đồng thời là trụ cột của tựa phim The Expendables là Sylvester Stallone sẽ không trở lại với phần 4. 

Mới đây, nam diễn viên Arnold Schwarzenegger cũng thông báo rằng nếu không có Stallone trong dự án thì ông cũng không tham gia vào phần tiếp theo này. Theo đó, vị "cựu thống đốc" dễ mến này cho hay:

"Sẽ không còn là The Expendables nữa nếu thiếu Syl. Tôi sẽ không bao giờ đóng tiếp mà thiếu anh ấy, đừng có mơ."

Đây đúng nghĩa là đôi bạn cùng tiến

Theo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, Stallone đã rời khỏi series The Expendables sau khi ông và giám đốc Nu Image / Millennium Avi Lerner không thể đồng ý về hướng đi mới của bộ phim, bao gồm đạo diễn và biên kịch mới của phim. Ngoài vai trò là nhân vật Barney Ross, Stallone cũng góp phần đồng sáng tác ba phần đầu tiên với nhà sáng tạo Dave Callaham vào năm 2010. Trong phim, Schwarzenegger đóng vai Trench Mauser, ông tiếp tục chia sẻ về thực trạng của bộ phim hiện tại:

"Tôi chưa hề thấy qua kịch bản, tôi không biết liệu nó có tồn tại hay không, dù theo dự tính họ sẽ bắt đầu quay vào tháng 8 đúng như lịch trình của những phần phim trước."

Arnold cũng nói rằng nếu có trở lại thì nhân vật của ông phải được khai thác tốt hơn, chăm chút hơn so với phần ba:

"Bạn biết đấy, tôi nghĩ phần đầu tiên và thứ hai thật tuyệt vời. Nhưng qua phần thứ ba thì tôi nghĩ nhân vật của tôi đã không được khai thác tốt, nó cũng không thành công như tôi nghĩ. Tôi thật sự rất thích thương hiệu này. Tôi nghĩ rằng Sly sẽ có ý tưởng tốt, những gì anh ấy muốn làm với nó, nếu họ thật sự đầu tư vào một kịch bản tốt, nó sẽ thành công, lúc đấy tôi mới tham gia. Còn nếu không, thì tôi sẽ không trở lại."

Với Arnold, mới đây ông đã nhận được nhiều đánh giá cao từ nhà phê bình về phong cách diễn mới qua bộ phim tâm lý Aftermath.

Nguồn: Variety