Arrow mùa 5: Black Canary mới có thể là một vấn đề lớn!

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãy cùng xem điều gì bất ngờ nữa trong series này nhé!

Hãy cùng xem điều gì bất ngờ nữa trong series này nhé!

Với tập phim của tuần trước, The Black Canary đã trở lại với nhóm Arrow với một người mới không hề giống như trước kia. Thay vì sử dụng công nghệ như Laurel, Dinah Drake aka New Black Canary thật sự là chuẩn một Meta-Human. Thế nhưng câu hỏi ở đây dành cho người xem và những nhà sản xuất là liệu Dinah có thể đủ sức "hoang dã" và tự tin để giúp Oliver chống lại Prometheus, bảo vệ Star City? Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn của trang CinemaBlend với nam diễn viên David Ramsey - người vào vai John Diggle trong phim, anh ấy đã có đôi lời về Black Canary mới này:

"Cô ấy đã trải qua một cú khủng hoảng tinh thần trầm trọng sau khi mất đi đồng nghiệp/người yêu của mình, rồi có sức mạnh từ một vụ nổ gia tốc. Vì vậy, những gì bây giờ cô ấy cần là một sự điều chỉnh để tiếp cận với sự đau đớn đó."

Dinah Drake ban đầu là một cảnh sát tại thành phố miền Trung, nhưng cô đã quyết định từ bỏ tất cả sau khi người tình của mình bị sát hại để tìm kiếm sự trả thù. Phải mất cả một tập phim để Oliver có thể thay đổi quyết định của cô để tham gia vào nhóm Arrow và càng không phải đơn giản để cô có thể lấy lại được cảm xúc cũ, cảm xúc của một người hùng để khoác lên mình bộ trang phục của Black Cananry. Nếu Dinah đạt được điều đó vào lúc không dúng thời điểm, thì đấy cũng sẽ là một khó khăn lớn cho nhóm Arrow. Trước đó, Evelyn, người đáng lý sẽ thay thế Laurel đã hé lộ thân phận của mình là tay sai của Prometheus nên việc dã tâm của hắn ta muốn thuyết phục Dinah về phía mình cũng rất có khả năng xảy ra hoặc trớ trêu hơn nữa thì đây có thể là một cái bẫy nữa từ Prometheus.

David Ramsey tiếp tục chia sẻ về vị trí khó khăn này của Dinah trong nhóm Arrow:

"Rõ ràng ở cô ấy, nếu có cái gì đấy gọi là "sự liên kết mong manh" thì rõ ràng điểm đấy ở Dinah hoàn toàn có sẵn trong cảm xúc của mình. Vì thế, nếu có ai dễ dàng bị ảnh hưởng nhiều nhất từ Prometheus thì đấy sẽ là cô ấy... Nhưng chúng ta phải chờ xem nó sẽ như thế nào. Chúng tôi không thể nó trước điều gì, công việc hiện tại bây giờ là đính chính lại "đội bóng siêu anh hùng này".

Dù sự chào đón từ Oliver và các thành viên dành cho Dinah có nhiệt liệt đến mấy đi chăng nữa, thì cô ấy vẫn là một "đứa trẻ" mới vào trường. Không ai có thể trách được cô ấy khi không làm tròn được nhiệm vụ của mình, David Ramsey cũng đùa rằng Diggle sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đỡ cô ấy, giống như anh đã từng giúp đỡ thanh niên "trẻ trâu" Wild Dog. Suy cho cùng, với bản thân là một Meta-Human thì Dinah Drake hoàn toàn phù hợp với vai trò Black Canary. 

Arrow sẽ phát sóng vào thứ 5 hàng tuần theo giờ Việt Nam, hãy cùng đón xem những điều gì bất ngờ nữa sẽ đến trong series đầy hấp dẫn này nhé!

Nguồn: CinemaBlend