Arrow Season 5 tập trung vào quá khứ của Oliver Queen

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn vài tập nữa thôi thì season 4 của Arrow sẽ kết thúc, và giờ đây nhà sản xuất CW đã tập trung và chuẩn bị cho season tiếp theo.

Mới đây, họ tiết lộ rằng mùa tiếp theo sẽ tập trung nhiều hơn nữa về phần quá khứ của Oliver:

“Một vài yếu tố hấp dẫn nằm trong những đoạn hồi tưởng của phim và qua 3 mùa đầu tiên bạn đã nhìn thấy sự khác biệt lớn đó, giữa Oliver hiện tại và Oliver của quá khứ. Vấn đề là chúng ta đang kể một câu chuyện 5 năm trong hồi tưởng của Oliver ở thời điểm hiện tại, Vì vậy, sẽ càng thú vị hơn khi dấn sâu vào những đoạn hồi tưởng, những thời điểm khác nhau tạo ra những Oliver khác nhau. Đó là điều mà chúng tôi đã phải vật lộn với năm nay."

Thật vậy, qua những đoạn hồi tưởng trong phim chúng ta ngày càng thấy được nhiều bí mật của Arrow, thậm chí nó còn bất ngờ hơn những sự kiện ở hiện tại. Trong season 4, Oliver còn gặp cả John Constantine trên đảo Luyện Ngục, rồi anh là người tìm ra bức tượng quyền năng mà Damien đang dùng. Vậy nên câu hỏi: “Liệu quá khứ của Olie còn có gì?” là 1 sự khám phá đầy thú vị.

Hy vọng season 5 sẽ ngày càng hấp dẫn hơn với người xem nhưng trước đó, hãy cũng đón xem những tập cuối của season 4 sắp tới nhé!

Bài viết liên quan