Assassin's Creed đã sẵn sàng cho dự án hoạt hình hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Bộ phim hành động ăn theo tựa game này do Michael Fassbender thủ vai chính đã không thể tạo nên tiếng vang, đi kèm theo đó là doanh thu thảm tại phòng vé tại Mỹ, nhưng việc mang về hơn $240 triệu tại thị trường quốc tế là điều đáng cân nhắc.

Assassin's Creed vẫn là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng nhất của Ubisoft, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi ông lớn có trụ sở tại Pháp đang đẩy mạnh kế hoạch cho những bước đi mới trong tương lai. Bộ phim hành động ăn theo tựa game này do Michael Fassbender thủ vai chính đã không thể tạo nên tiếng vang, đi kèm theo đó là doanh thu thảm tại phòng vé tại Mỹ, nhưng việc mang về hơn $240 triệu tại thị trường quốc tế là điều đáng cân nhắc. Vào tháng 11 năm ngoái, Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot đã đề cập đến khả năng một loạt phim về Assassin’s Creed do Netflix sản xuất trong một cuộc họp báo. Căn cứ vào thời điểm đó là nó sẽ là một series live-action, nhưng bây giờ có vẻ như Assassin's Creed sẽ có giải pháp hợp lý hơn là cho ra đời một loạt phim hoạt hình.

Nhà sản xuất Adi Shankar vừa thông báo trên Facebook cá nhân rằng Ubisoft đã bật đèn xanh cho mình tham gia cầm trịch dự án phim hoạt hình ăn theo series game kinh điển Assassin’s Creed. Không có nhiều thông tin chi tiết được công bố trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên từ khi bộ phim hoạt hình ăn theo thương hiệu game Castlevania danh tiếng của Konami cũng do Adi Shankar đảm nhận vừa xuất hiện trên Netflix, chúng ta có thể đánh cược rằng gã khổng lồ này cũng sẽ nhanh chóng đón Assassin’s Creed về chung một nhà. Có nhiều khả năng là Frederator Studios, studio đã đứng sau sự ra đời của loạt phim Castlevania, có thể tham gia vào dự án của Ubisoft, khi mà nhà sản xuất này đã đưa ra những đoạn phim hoạt hình ngắn có sự liên hệ đến thương hiệu game này như Assassin’s Creed: AscendanceAssassin’s Creed: Embers.

Thương hiệu Assassin’s Creed đã trải qua 10 tựa game chính thức, kèm theo đó là hàng loạt các phần mở rộng cũng như DLC lần lượt được cho ra đời mỗi năm. Tựa game thứ 10, mang tên Assassin’s Creed: Origins sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 27/10 năm nay. Cốt truyện của dòng game này đã phát triển rất nhiều kể từ ngày ra mắt, dẫn dắt fan đi từ Cuộc Chiến thứ ba, đến Phục hưng, Thời kỳ Thuộc địa, Cuộc Cách mạng Pháp, đưa fan tới Đế quốc phong kiến Trung Hoa cho đến thời kì của nhà Ptolemaic trị vì tại Ai cập cổ đại trong phần game mới nhất sắp được giới thiệu. Nguồn dữ liệu để các nhà sản xuất khai thác cho loạt phim sắp ra mắt là vô cùng rộng lớn và chúng ta không biết chắc được vị đạo diễn sẽ lựa chọn một cốt truyện mới dựa trên phần game sắp ra mắt hay sử dụng các sự kiện đã diễn ra vốn dĩ cũng rất phong phú rồi.

Bối cảnh của <strong>Assassin’s Creed: Origins </strong>sẽ ra mắt cuối năm nay<strong>
Bối cảnh của Assassin’s Creed: Origins sẽ ra mắt cuối năm nay

Hãy nhớ xem thử tác phẩm của Shankar là Castlevania sẽ chính thức ra mắt trên Netflix vào ngày 7/7 nhé, biết đâu bạn có cơ hội cảm nhận được hơi hướng của Assassin’s Creed sẽ ra mắt trong tương lai không xa đấy.

Nguồn: Collider