Assassin’s Creed sẽ được chuyển thể thành Tv series

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không thành công như mong đợi và lại có một kết thúc mở, có vẻ như tựa phim Assassin’s Creed đã tìm ra một hướng đi khác cho mình!

Không thành công như mong đợi và lại có một kết thúc mở, có vẻ như tựa phim Assassin’s Creed đã tìm ra một hướng đi khác cho mình!

Cuối năm ngoái, thay vì nhận được sự đón nhận và lời khen từ người hâm mộ như những phiên bản video game trước đó, thì tựa phim Assassin’s Creed của 20th Century Fox đã có vô số gạch đa, khiển trích dành cho mình. Trên trang Rotten Tomatoes phim chỉ có vỏn ven 17% và 6,1/10 trên trang IMDb. Tuy nhiên, phim lại có một kết thúc mở, đồng thời dường như những ẩn khuất trong phim vẫn chưa được giải đáp trọn vẹn. Thế nên, mới đây hãng Fox và Ubisoft phải tìm một hướng đi mới cho thương hiệu này, đó là phát triển thành Tv series.

Trong sự kiện Reddit AMA mới đây, Người đứng đầu hãng game Ubisoft là Aymar Azaizia đã trả lời một số câu hỏi về phần tiếp theo của trò chơi, số phận của thương hiệu, và khả năng để phát triển phim thành Tv series. Ông chia sẻ:

"Cũng như những nhà làm phim, chúng tôi cũng sẽ có thời gian dành cho mình để có thể phát triển một dự án mà chúng tôi sẽ cảm thấy rất tự hào về nó, nhưng nếu bạn thắc mắc rằng liệu chúng tôi có đi theo kế hoạch trên thì...CÓ.".

Dự án Tv series về Assassin’s Creed có thể được trao cho nhà mạng nổi tiếng là Netflix thực hiện, điều này cũng đã từng được hé lộ vào hồi năm ngoái. Giám đốc điều hành Ubisoft là Yves Guillemot cho biết vào tháng 11, rằng công ty của mình đang có một cuộc "đàm phán" cùng với Netflix để phát triển một dự án bí mật, rất có thể chính là Assassin’s Creed. Nếu điều này thật sự xảy ra thì đây có vẻ là một hướng đi tốt hơn cho dòng phim này thay vì để nó tiếp tục với mảng bom tấn chiếu rạp. Vì có một sự thật mà ai cũng nhận ra rằng, phim chuyển thể từ game thường không mấy thành công cho lắm và phần đầu tiên vừa rồi của Assassin’s Creed là một ví dụ điển hình.

Trong phần phim vừa rồi, người xem cũng đã được chứng kiến sự xuất hiện của nhiều Sát Thủ khác nữa. Tv series có thể giúp bạn hiểu được thêm về nguồn gốc của họ, cũng như khai thác cốt truyện rõ hơn.

Nguồn: Screen Rant