Aubrey Plaza nổi loạn trong trailer mới của Ingrid Goes West

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer được gán nhãn đỏ dành cho khán giả trưởng thành!

Trailer được gán nhãn đỏ dành cho khán giả trưởng thành!

Nữ diễn viên Aubrey Plaza đã bộc lộ sự điên cuồng trong trailer của bộ phim mới do cô thể hiện có tên là Ingrid Goes West. Trong phim, cô thủ vai nhân vật Ingrid Thorburn đang rất ức chế với người bạn mới cưới (do Meredith Hagner thủ vai), tất cả chỉ vì một lý do là không mời Ingrid đến dự đám cưới.

Dàn diễn viên chính trong phim

Ingrid đang trong quá trình vượt qua nỗi đau mất mẹ, và hàng loạt thất bại trong cuộc sống. Cuối cùng, cô quyết định tìm gặp một người bạn mới quen trên Instargram là Taylor Sloane (do Elizabeth Olsen thể hiện). Sau khi gặp mặt, cả hai cùng bộc lộ sự thác loạn vô bờ bến.

Ingrid Goes West sẽ được đạo diễn bởi Matt Spicer, kịch bản phim sẽ do Spicer và David Branson Smith chắp bút. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như O’Shea Jackson Jr., Wyatt Russell và Billy Magnussen. Bộ phim vừa tham dự Liên hoan phim Sundance 2017, và đoạt giải Waldo Salt Screenwriting Award.

Peter Debruge, một phóng viên của trang Variety đã nhận xét về bộ phim như sau:

"Có một sự mỉa mai nhẹ ở đây, đồng thời thấu cảm được "người phụ nữ độc thân" trong thời đại mạng xã hội Facebook phát triển. Nếu được châm biếm một cách chính xác, đây là hành động kịp thời đánh vào tâm lý của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, nó còn tăng giá trị của Aubrey Plaza trong vai diễn."

Ingrid Goes West dự kiến phát hành chính thức vào ngày 4.8. 

Nguồn: Variety