Avan Jogia vào vai "bad boy" trong Zombieland 2

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Avan Jogia xác nhận tham gia Zombieland 2 do Ruben Fleischer đạo diễn, cùng các diễn viên gồm Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Abigail Breslin.

Avan Jogia xác nhận tham gia Zombieland 2 do Ruben Fleischer đạo diễn, cùng các diễn viên gồm Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Abigail Breslin. Nữ diễn viên Zoey Deutch cũng tham gia phần hậu truyện này.

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Jogia sẽ vào vai Berkeley, một tay nhạc sĩ với phong cách “bad boy” tiêu biểu, các bậc phụ huynh nếu có con gái chắc chắn sẽ không bao giờ để con mình cập kè với loại người này.

Nội dung phim tiếp tục với sự hài hước trong tình trạng lộn xộn kéo dài từ Nhà Trắng đến khu trung tâm thành phố. Những kẻ diệt zombie kì này phải chiến đấu với nhiều loại thây ma mới đã tiến hóa từ mùa trước, cũng như tìm được những người sống sót khác. Nhưng trên hết, họ phải đối mặt với các nỗi đau đang lớn dần từ gia đình cáu kỉnh, tạm bợ này.

Gavin Polone là NSX cho phim. Paul Wernick, Rhett Reese đồng chấp bút kịch bản kiêm giám đốc sản xuất. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 10/2019.

Zombieland 2 cũng không phải là dự án duy nhất mà Jogia tham gia. Nam diễn viên từ Victorious tiếp tục góp mặt trong series hài sắp ra mắt Now Apocalypse trên Staz. Trong tương lai, Jogia sẽ xuất hiện cùng Samuel L Jackson trong Shaft bản reboot của New Line.

Nguồn: Deadline