Doanh thu cuối tuần qua - Tiên Hắc Ám 2 soán ngôi Joker

Tin điện ảnh · Maii ·

Tiên Hắc Ám 2 tuy soán ngôi Joker nhưng không đạt kỳ vọng của studio.

Tuần này, ngoài Tiên Hắc Ám 2 còn có sự ra mắt của Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp, các phim gây tiếng vang ở LHP quốc tế như Ký Sinh Trùng, The Lighthouse Jojo Rabbit hiện vẫn đang tạo được sự chú ý khi ra mắt ở các rạp giới hạn.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Với $36 triệu tuần này, Tiên Hắc Ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil) mở màn ở vị trí đầu bảng, tuy vậy lại không bắt kịp với kỳ vọng của studio trong khi phần đầu tiên kiếm được gần gấp đôi $69.4 triệu. Dù sao thì khán giả cũng đã rất thích thú với bộ phim và dành tặng Tiên Hắc Ám 2 điểm A trên CinemaScore và 96% từ điểm khán giả trên Rotten Tomatoes.

Ở thị trường quốc tế, Tiên Hắc Ám 2 kiếm được $117 triệu, tổng doanh thu toàn cầu đạt $153 triệu.

Đứng vị trí thứ 2 nhưng làm ăn quả đáng gờm là Joker của WB với $29.2 triệu trong 3 ngày cuối tuần. Doanh thu nội địa của phim đạt $247 triệu. Ở thị trường quốc tế, phim kiếm thêm được $77.8 triệu, doanh thu ngoại địa hiện đã đạt $490 triệu và doanh thu toàn cầu đạt tổng $737.5 triệu.

Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp (Zombieland: Double Tap) đã chính thức trở lại sau hơn 10 năm và đạt kỳ vọng của thị trường, mang về $26.7 triệu, đứng vị trí thứ 3 sau 3 ngày cuối tuần vừa qua. Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore.

Ở thị trường quốc tế, Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp thu về $5.3 triệu.

Gia Đình Addam (The Addams Family) ra mắt tuần thứ 2 ở Mỹ và thu về $16.5 triệu, đẩy doanh thu nội địa của phim lên $56.8 triệu sau 10 ngày ra mắt.

Chốt top 5 trong tuần là Đàn Ông Song Tử - Gemini Man, với $8.5 triệu, nâng doanh thu nội địa lên $36.5 triệu. Doanh thu quốc tế của phim đạt $33.4 triệu tuần này với $21 triệu từ thị trường Trung Quốc. Tổng doanh thu toàn cầu của phim đạt $118.7 triệu.

 

Nguồn: Box Office Mojo