Ba phim Marvel hay nhất theo Anthony Mackie

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chúng ta biết rằng diễn viên trong những bộ phim của họ đóng sẽ nói rằng phim của họ rất hay. Nhưng đây thì lại rất khác, khi mà họ bảo với chúng ta rằng phim của họ không hay, như vậy còn tuyệt hơn. Nhân vật Falcon của Marvel không chút ngượng ngùng khi hết lời khen ngợi Captain America: Civil War. Anthony Mackie nghĩ rằng nó chính là bộ phim Marvel hay nhất từ trước đến nay. Thực tế, anh ấy lại  nghĩ rằng hai bộ phim Captain America gần đây mới là hai phim Marvel hay nhất.

Theo lời Anthony Mackie, thì đây là 3 bộ phim Marvel hay nhất:

  1. Captain America: Civil War
  2. Captain America: The Winter Soldier
  3. Iron Man

Anh ấy không làm quá khi mà nói Civil War là tuyệt nhất, nhưng dựa theo những gì anh ấy biết được từ buổi phỏng vấn gần đây của anh em Russo với IGN, thì có vẻ như Captain America: The Winter Soldier đã phải nhường hạng nhất lại cho người anh em của mình.

“Tôi nghĩ Marvel và anh em Russo đã làm rất tốt với bộ phim này. Và bộ phim chắc chắn sẽ không làm chúng ta thất vọng một chút nào.”

Cũng có thể nghĩ là Anthony Mackie có chút suy nghĩ cảm tính. Nhưng quả thật hai bộ phim Marvel anh ấy nêu trên là hay bộ phim Marvel hay nhất trước tới giờ. Sự thật Captain America: The Winter Soldier là bộ một trong những phim Marvel hay nhất từ trước cho đến hiện tại trong danh sách của các nhà đánh giá hay fan hâm mộ.

Iron Man, chúng ta phải cho rằng đó là bộ phim yêu thích của chúng ta. Nó ghi điểm vì đó là bộ phim đầu tiên trong MCU, và nó cũng đã chứng minh được rằng loạt phim này đã rất thành công. Cái tên Iron Man trong truyện tranh không được nổi tiếng như là Batman hay Superman, hoặc thậm chí là Hulk, nhưng rồi mọi người ai cũng kéo đến xem nhân vật này trên phim cả, khiến nó trở thành bộ phim thành công vang dội. Tuy nhiên, không chắc nó nằm trong top 3 bộ phim Marvel hay nhất. Anthony Mackie đã bỏ qua Guardians of the Galaxy, bộ phim được nhiều báo đánh giá hay nhất vào năm ngoái.

Nếu như Anthony Mackie đúng về Captain America: Civil War, thì dĩ nhiên chúng ta sẽ không có chút phàn nàn nào. Chúng ta hy vọng nó sẽ đạp đổ được Captain America: The Winter Soldier .