Ba Vợ Cưới Vợ Ba tung bộ poster nhân vật dí dỏm

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhà sản xuất vừa tung ra poster chính thức của “Ba vợ cưới vợ ba” – phim hài gia đình ra mắt vào dịp Noel, ngày 23.12.2016 với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh và Khánh My.

Nhà sản xuất vừa tung ra poster chính thức của Ba Vợ Cưới Vợ Ba – phim hài gia đình ra mắt vào dịp Noel, ngày 23.12.2016 với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh và Khánh My.

Dù chỉ mới tung ra teaser đầu tiên với những cảnh quay cực kỳ vui nhộn của nghệ sĩ Hoài Linh, “Ba vợ cưới vợ ba” đã khiến khán giả phải háo hức chờ đợi bởi khá lâu rồi, Hoài Linh mới trở lại với một vai diễn hài đúng sở trường. Chưa hết, khán giả hứa hẹn sẽ được cười thả ga khi Hoài Linh xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối, chứ không “chớp nhoáng” như trong những bộ phim gần đây trong vai trò khách mời.

Chọn thời điểm ra mắt vào dịp Giáng sinh, hình ảnh của poster Ba Vợ Cưới Vợ Ba đã thể hiện rõ tinh thần vui tươi và rộn ràng của mùa lễ hội với tông màu đỏ rực rỡ. Bốn nhân vật chính xuất hiện trên poster với những cung bậc cảm xúc khác nhau, tạo nên sự tò mò thích thú cho khán giả về mối quan hệ đan xen của các nhân vật trong phim.

Hoài Linh – nhân vật trung tâm của phim được đặt trên cùng với khuôn mặt nhăn nhó, tức giận tay xé tấm hình cưới của cô cháu gái trẻ trung xinh đẹp với người chồng chênh lệch tuổi tác. Mặc cho sự cấm cản và phản đối của ông ngoại, nhưng rõ ràng, cô cháu gái bướng bỉnh Hoàng Oanh vẫn kiên quyết sánh vai hạnh phúc cùng Quang Minh, một người đàn ông đã trải qua 2 đời vợ và có con riêng. Không chỉ họ nhà gái, đàng trai dường như cũng không tán đồng cuộc hôn nhân này, bằng chứng là cô con gái - người đẹp Khánh My, cố níu tay áo của Quang Minh với gương mặt mếu máo như không muốn ba mình đi lấy vợ.

Bên cạnh poster chính thức, nhà sản xuất cũng đồng thời công bố poster riêng cho bốn nhân vật chính trong phim.

Hoài Linh được tạo hình gần gũi, hài hước trong bộ trang phục bà ba và mái tóc trắng phau dài đến vai. Vào vai ông Năm Nhẹp, Hoài Linh đã xuất sắc hoá thân thành ông ngoại đành hanh, khó tính nhưng cũng rất xì tin, và đặc biệt, luôn dành tình yêu thương cho người cháu gái của mình. Khi biết cháu gái mình đang yêu người đã có hai đời vợ và con riêng, ông đã âm thầm điều tra và đặt ra nhiều thử thách oái oăm, từ đó tạo nên nhiều tình huống hài vô cùng thú vị.

Hoàng Oanh vô cùng xinh tươi và rạng rỡ trong bộ áo cô dâu lộng lẫy. Trong phim, Hoàng Oanh thủ vai Đề Nghị Tử - là cháu gái của ông ngoại Hoài Linh. Luôn lạc quan, tin vào tình yêu đích thực nên Đề Nghị Tử chấp nhận yêu một người đàn ông đã từng đổ vỡ, từng bước thuyết phục ông ngoại khó tính chấp nhận.

Quang Minh trẻ trung và bảnh bao trên poster với bộ suit màu nâu nhạt, áo sơ mi tím nổi bật. Anh vào vai Ba Cối, chủ một tiệm áo cưới, đã trải qua hai đời vợ và có một cô con gái xinh đẹp và hiện đại. Yêu Đề Nghị Tử nhưng không biết rằng cô chính là cháu ngoại của Năm Nhẹp – một người đã từng đụng độ trước đây. Chính vì vậy, giữa hai người liên tiếp xảy ra những cuộc chạm trán mà nếu khán giả xem sẽ phải bật cười thích thú.

Khánh My sang trọng và sắc sảo trong bộ váy cưới bồng bềnh màu tím nhạt. Cô vào vai Vicky Ki, con gái của Ba Cối. Xinh đẹp lại thông minh và hiện đại, cô có một mối tình lãng mạn dù bị cha phản đối. Vicki đã giận dỗi vì cho rằng ba mình chỉ lo hạnh phúc riêng mà không quan tâm đến mình.

Bộ poster được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn, stylist Nguyễn Thiện Khiêm và trang phục Joli Poli. Với sự đầu tư hình ảnh lung linh và chuyên nghiệp, “Ba vợ cưới vợ ba” muốn khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của phim để mang đến cho khán giả một phim hài gia đình, lãng mạn đúng nghĩa chứ không đi theo lối hài nhảm. Bên cạnh đó, bộ phim còn dẫn dắt khán giả vào những phân cảnh đầy cảm xúc, giàu ý nghĩa và mang những thông điệp nhân văn.

Bộ phim Ba Vợ Cưới Vợ Ba với sự tham gia của các diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,..v.v.. Phim do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu từ 23.12.2016.