Bản reboot Những Thiên Thần Của Charlie sẽ ra rạp vào mùa hè 2019

Tin điện ảnh · DQ ·

Dự án khởi động cho loạt phim về 3 nữ thám tử tư xinh đẹp và quyến rũ sắp sửa trở lại!

Trong thời đại ngày nay, việc một phim điện ảnh của Mỹ được chuyển thể thành phim truyền hình chắc không còn là điều lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên ngược lại, số bộ phim truyện hình có thể bước lên màn ảnh lớn và gặt hái được thành công lại rất ít. Một vài trong số đó chỉ có thể kể đến như 21 Jump Street, Mission: Impossible, Star Trek, và trong bài viết này là Charlie’s Angel, hay còn được biết đến với khán giả Việt Nam qua cái tên quen thuộc Những Thiên Thần Của Charlie.

Phim điện ảnh Những Thiên Thần Của Charlie lần đầu được công chiếu vào năm 2000, vốn được dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên được phát sóng trên đài ABC từ năm 1976 đến 1981. Bản điện ảnh hội tụ những mỹ nữ Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu trong vai 3 nữ thám tử tư làm việc cho Charles "Charlie" Townsend, mang đến những pha hành động kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước cho khán giả. Mặc dù một phần hậu truyện mang tên Charlie’s Angels: Full Throttle đã tiếp tục được phát hành sau đó vào năm 2003, phần thứ hai này lại nhận phải những phản hồi không mấy tích cực. Và lần này, thay vì cho ra tiếp phần thứ 3, Sony Pictures đã quyết định tái khởi động (reboot) loạt phim này với dàn diễn viên và cốt truyện mới.

Elizabeth Banks sẽ là đạo diễn trong phiên bản reboot này
Elizabeth Banks sẽ là đạo diễn trong phiên bản reboot này

Sau thành công với vai trò đạo diễn trong Pitch Perfect 2, nữ diễn viên tài năng Elizabeth Banks sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí này trong bản làm lại của Những Thiên Thần Của Charlie. Kịch bản của phim sẽ được chấp bút bởi hai nhà đồng sáng tạo series Narcos của Netflix là Carlo Bernard và Doug Miro. Và mới đây, Sony đã chính thức xác nhận ngày ra rạp của phim là 7/6/2019, ấp ủ hy vọng đây sẽ là một bom tấn tại các phòng vé trong mùa hè năm đó.

Trước đó vào năm 2010, Sony đã thử làm lại Những Thiên Thần Của Charlie dưới dạng gốc của nó là một phim truyền hình. Tuy nhiên, những con số ratings thảm hại đã khiến nhà đài ABC đi đến quyết định cancel series này chỉ sau 4 tập phim được lên sóng.

Nguồn: Screen Rant