Những Thiên Thần Của Charlie thống trị doanh thu Đông Nam Á và Trung Đông

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Những Thiên Thần Của Charlie  (Charlie's Angles) lập các kỷ lục mới về doanh thu mở màn ở các thị trường thuộc Đông Nam Á và Trung Đông.

Qua ba ngày công chiếu, phim thu về $19.3 triệu. Với vị trí quán quân tại Đông Nam Á và Trung Đông, Những Thiên Thần Của Charlie (Charlie's Angles) vượt qua những cái tên như Pitch Perfect, Atomic Blonde hay The Hustle để lập các kỷ lục mới về doanh thu mở màn ở các thị trường thuộc hai khu vực này.

Tại Đông Nam Á, Những Thiên Thần Của Charlie đạt được $5.4 triệu, trong đó riêng tại Indonesia là $2.9 triệu, thứ nhì là Philippines với $1 triệu. Trong khi đó, thị trường Trung Đông đem về cho nhà sản xuất $1.6 triệu. Ngoài ra, phim cũng có mở màn khả quan ở các thị trường lớn như Trung Quốc ($7.7 triệu), Australia ($1.3 triệu) và Nga ($1 triệu). Tại Mỹ, phim thu về $8.6 triệu sau ba ngày và đứng trong Top 3 phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ tuần này.

Kết hợp giữa yếu tố hành động, hài, lãng mạn, và thời trang, Những Thiên Thần Của Charlie phiên bản mới gây ấn tượng với ba thiên thần mới gồm Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska mạnh mẽ với vẻ ngoài nóng bỏng và kỹ năng chiến đấu điêu luyện.

Anh Ngọc Thanh, khán giả 30 tuổi ở Hà Nội, chia sẻ sau khi xem xong: “Tôi vốn là fan lâu năm của Những Thiên Thần của Charlie từ phiên bản truyền hình đầu tiên tới phiên bản điện ảnh thập niên 2000s của Drew Barrymore sản xuất. Với tôi, bản điện ảnh mới nhất do Elizabeth Banks đạo diễn có nhiều sáng tạo. Phim vẫn giữ được tinh thần như thương hiệu đã tạo dựng được nhưng có nhiều bất ngờ khiến khán giả phải tập trung theo dõi xuyên suốt chiều dài phim và cảm thấy hưng phấn với các yếu tố giải trí mà phiên bản mới đem đến.”

Những Thiên Thần Của Charlie xoay quanh ba nữ điệp viên mang mật danh Thiên Thần Của Charlie với hành trình trải dài nhiều thành phố của châu Âu, đối đầu với một tập đoàn khủng bố. Câu chuyện bắt đầu khi Elena (Naomi Scott) phát hiện một phần mềm do cô sáng chế bị ông chủ chiếm dụng với âm mưu biến nó thành vũ khí sinh học có sức mạnh hủy diệt lớn. Cầu cứu tổ chức điệp viên tại trụ sở Townsend giúp giành lại phần mềm đó, Elena bất ngờ trở thành mục tiêu bị ông chủ cũ truy sát. Hai thiên thần còn lại là Jane (Ella Balinska) và Sabina (Kristen Stewart) nhận nhiệm vụ bảo vệ Elena và truy tìm kẻ đứng sau mưu đồ khủng bố. Trên đường vừa chạy trốn vừa phá án, ba cô gái hợp thành một nhóm ăn ý với những tuyệt chiêu của riêng mỗi người.  

Những Thiên Thần Của Charlie đang khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15.11.2019.