Bận rộn với nhiều dự án, Woody Harrelson vẫn tham gia Venom cùng Tom Hardy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sony không bình luận gì về vai diễn của Woody Harrelson.

Woody Harrelson vừa mới tham gia bộ phim Venom của hãng Sony cùng với Tom Hardy, Riz Ahmed, Michelle Williams và Jenny Slate. Phim do Ruben Fleischer làm đạo diễn.

Mặc dù thông tin chi tiết về nhân vật của Harrelson vẫn chưa được công bố, nhiều nguồn tin cho rằng anh đại loại là một tay sai hoặc người hầu cận. Sony không bình luận gì về điều này.

Scott Rosenberg (Jumanji) và Jeff Pinkner (The Dark Tower) sẽ cùng viết kịch bản cho Venom. Avi Arad Matt Tolmach chịu trách nhiệm sản xuất cùng với Amy Pascal. Palak Patel sẽ giám sát dự án cho hãng Columbia Pictures.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu vào năm 1988, Venom đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của thương hiệu Spider- Man, khiến cho các hãng phim phải làm một phim riêng cho nhân vật này. Venom lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Spider-Man 3 của Sam Raimi, do nam diễn viên Topher Grace thể hiện.

Xuyên suốt lịch sử của Marvel Comics, Venom đã xuất hiện cùng với Spider-Man, Iron Man, Deadpool, Hulk và những nhân vật nổi tiếng khác.

Trong những năm gần đây, Harrelson khá bận rộn với các dự án LBJ, The Edge of Seventeen, The Glass CastleWar for the Planet of the Apes.

Gần đây anh vừa mới hoàn thành bộ phim Solo: A Star Wars Story và nhận được nhiều khen ngợi nhờ vai diễn trong Three Billboards Outside of Ebbing, Missouri.

Venom dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 05.10.2018.

Nguồn: Variety