Bằng Chứng Vô Hình công chiếu độc quyền trên Netflix

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bằng Chứng Vô Hình sau thời gian ra rạp đã được mua bản quyền chiếu trên Netflix.

Bằng Chứng Vô Hình là phiên bản Việt hóa của bộ phim đoạt giải thưởng Hàn Quốc được sản xuất năm 2011, Nhân Chứng Mù (Blind). Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên bản địa trẻ tài năng như Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Otis, Ái Phương, và Nguyễn Anh Tú.

Ông Raphael Phang, Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác cùng CJ ENM để cho ra mắt Bằng Chứng Vô Hình trên nền tảng của Netflix để phục vụ khán giả Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mang đến không chỉ những bộ phim danh giá nhất từ khắp nơi trên thế giới mà còn các tác phẩm kể những câu chuyện địa phương được yêu thích cho thành viên tại Việt Nam.”

Bà Mia Park, Quản lý mảng Bán và Phân phối Quốc tế tại CJ ENM cho biết: “CJ ENM sẽ tiếp tục đầu tư vào cộng đồng sáng tạo Việt Nam, ủng hộ những nhà sáng tạo tại địa phương nâng cao kỹ năng để sản xuất phim nội địa chất lượng cao. Thông báo ngày hôm nay là một bằng chứng nữa thể hiện sự hợp tác giữa CJ ENM và Netflix, và chúng tôi rất mong chờ phản ứng của khán giả đối với Bằng Chứng Vô Hình.” 

Phương Anh Đào, diễn viên nữ chính trong bộ phim chia sẻ: “Bằng Chứng Vô Hình đã để lại trong tôi những ấn tượng khó quên. Bộ phim chính là lời động viên ý nghĩa và truyền cảm hứng để mọi người vượt qua những khiếm khuyết cơ thể, chiến thắng chấn thương tâm lý nhằm đạt được cuộc đời đầy niềm hy vọng và sức sống tích cực”.

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi được biết bộ phim này sẽ được công chiếu trên Netflix toàn cầu. Đây thực sự là trái ngọt và là thành quả cho những nỗ lực cố gắng của tôi cùng đoàn làm phim. Tôi rất trân trọng cơ hội mà Netflix và CJ ENM đã đem đến cho cộng đồng sáng tạo nước nhà, đồng thời đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt thành của họ giúp nâng cao tên tuổi của những ngôi sao Việt Nam trên bản đồ điện ảnh thế giới”, nữ diễn viên Phương Anh Đào cho biết thêm.

Bằng Chứng Vô Hình sẽ lên sóng Netflix vào ngày 20.11.2020.