Bằng Chứng Vô Hình tung trailer truy đuổi giữa Phương Anh Đào và Quang Tuấn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Trailer đầu tiên của Bằng Chứng Vô Hình giới thiệu hai cuộc sống với gam màu đối lập của cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) và tên tội phạm biến thái Lê (Quang Tuấn), đồng thời kích thích sự tò mò của khán giả về một cuộc săn đuổi có một không hai giữa họ.

Trailer mở đầu bằng những hình ảnh êm đềm về cuộc sống thường ngày của Thu bên người bạn thân thiết là chú chó Ben. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình đó thay đổi hoàn toàn sau một đêm mưa, khi Thu bước nhầm lên chiếc xe của kẻ biến thái mà cô cứ ngỡ là taxi. Một tai nạn kinh hoàng bất ngờ xảy ra, để rồi từ đó một cuộc săn đuổi đầy kịch tính được khơi mào. 

Từ gam màu ấm áp, trailer chuyển sang bầu không khí ớn lạnh khi hình ảnh về tên tội phạm và cuộc sống của hắn được hé lộ. Thường xuất hiện với góc quay từ phía sau hoặc khuôn mặt bị che khuất, gã sát nhân được mô tả là kẻ thích ẩn mình trong bóng tối để thực hiện tội ác. 

Sau khi chọn Thu làm con mồi mới, Lê tỏ ra vô cùng hứng thú chơi trò mèo vờn chuột với cô gái mù xinh đẹp. Hắn ngang nhiên theo dõi và không ngần ngại gọi điện khiêu khích cô gái. Sự táo bạo, tinh vi cùng hành tung bí ẩn của hắn khiến Thu và nữ cảnh sát Hòa (Ái Phương) đôi lúc cảm thấy như rơi vào ma trận. Tuy nhiên, Thu vẫn không hề sợ hãi mà vẫn đáp trả tên tội phạm mình không hề rõ mặt bằng lời khẳng định đanh thép: “Tôi biết ông là ai!”. 

Một nhân vật bí ẩn khác cũng lộ diện trong trailer. Đó là Hải (Otis) – người duy nhất đối đầu trực diện với tên tội phạm tình nghi. Liệu cậu sẽ là nạn nhân kế tiếp của Lê hay sẽ dũng cảm đương đầu với kẻ ác. Otis cũng chính là gương mặt điện ảnh mới được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh giới thiệu trong Bằng Chứng Vô Hình. 

Poster thứ hai của Bằng Chứng Vô Hình tái hiện một trong những khoảnh khắc thót tim của phim, khi tên sát nhân áp sát Thu từ phía sau lúc cô chuẩn bị bước xuống xe buýt. “Khi nhân chứng trở thành con mồi” – chính là lời báo hiệu cho một cuộc săn đuổi sắp bắt đầu. Còn những tội ác nào chưa được vạch trần? Thu là nạn nhân thứ mấy của kẻ săn gái hết sức chuyên nghiệp này? Giữa nhân chứng mù và kẻ biến thái, ai sẽ là người khiến đối thủ sập bẫy?

Câu trả lời sẽ đến với khán giả khi Bằng Chứng Vô Hình chính thức khởi chiếu vào ngày 10.07.2020.