Bất chấp thất bại của Justice League, Warner Bros. không thay đổi kế hoạch

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Màn trình diễn đáng thất vọng tại phòng vé của Justice League đã đặt rất nhiều áp lực lên vai Warner Bros., nhưng có vẻ như hãng phim không hề có kế hoạch thay đổi danh sách phim sắp tới của họ.

Màn trình diễn đáng thất vọng tại phòng vé của Justice League đã đặt rất nhiều áp lực lên vai Warner Bros., nhưng có vẻ như hãng phim không hề có kế hoạch thay đổi danh sách phim sắp tới của họ.

Đến nay thì DCEU đã trở thành chủ đề gây tranh cãi thật sự. Batman V Superman của Zack Snyder là một thất bại nghiêm trọng bất chấp việc phim thu về tới hơn $800 triệu tại phòng vé. Nhanh chóng theo sau là Suicide Squad, lặp lại y hệt thất bại cũ. Hãng phim đã hy vọng 2017 là năm thay đổi vận mệnh của họ, và lúc đầu mọi thứ trông có vẻ vô cùng hứa hẹn. Wonder Woman của Patty Jenkins là thành công lớn đã phá vỡ rào cản vô hình đối với các nữ siêu anh hùng. Nhưng sau đó lại là thất bại của Justice League. Mặc dù hãng hy vọng phim sẽ thành công thì sự thật đây lại là bộ phim vô cùng gây thất vọng tại phòng vé.

Các fan đều rất tò mò muốn biết điều này sẽ ảnh hưởng ra sao tới tương lai của DCEU. Chúng ta đã có gợi ý đầu tiên tại Comic Con Experience 2017 ở Sao Paulo, Brazil. Warner Bros. đưa ra một danh sách các tác phẩm sắp tới mà không cho thấy bất kỳ sự thay đổi nào so với danh sách tạm thời đã công bố tại Comic-Con hồi tháng 7. Theo CBR, danh sách bao gồm phần tiếp theo của Wonder Woman, Suicide Squad 2, Flashpoint, Shazam, Batgirl, Green Lantern Corps, The Batman và Justice League Dark. Có vẻ như Warner Bros. không có ý định thay đổi danh sách chính thức của họ.

Đó là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho thấy cuối cùng hãng phim đã thiết lập một tầm nhìn sáng tạo dài hạn. Mặc dù theo những thông tin gần đây thì một cuộc tái cơ cấu đang được tiến hành. Chúng tôi sẽ không mong đợi Warner Bros. mở rộng danh sách phim của họ trừ khi họ cảm thấy điều đó không bị ảnh hưởng bởi việc tái cơ cấu.

Như đã nói, thật thú vị khi thấy hãng phim không “bật đèn xanh” thêm bất cứ dự án nào kể từ tháng 7. Không hề nhắc tới Cyborg, Deathstroke, Gotham City Sirens, Harley Quinn, Nightwing hay hai bộ phim về Joker được cho là đang tiến hành. Hiện thời có thể hiểu bộ phim riêng về Joker của Martin Scorsese đã bị loại ra khỏi danh sách. Bộ phim không được đặt trong DCEU, vì thế chúng tôi không thật sự mong đợi nó sẽ xuất hiện trong danh sách này. Tuy nhiên, những sự vắng mặt khác còn đáng ngạc nhiên hơn nhiều. Nó cho thấy, mặc cho tất cả các tin tức và lời đồn đại, không có phim nào trong số này vượt quá những cuộc thảo luận ban đầu. Chúng ta còn có thể sẽ thấy một vài dự án bị ngưng lại.

Cuối cùng, danh sách này dường như là một tuyên bố về sự tự tin của Warner Bros. Thay vì dựa theo phản hồi của khán giả để thay đổi chiến lược, với thất bại mới nhất này, họ vẫn giữ nguyên danh sách, cho thấy họ có thể đang học hỏi từ những sai lầm ở quá khứ.

Nguồn: Screen Rant