Baywatch đã tìm ra vai phản diện

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dù nghe cứ như là ngày cá tháng tư, nhưng Dwayne “The Rock” Johnson sẽ đưa series phim truyền hình nổi tiếng một thời lên màn ảnh rộng. Bộ phim truyền hình này được biết đến với sự góp mặt của nhiều diễn viên xinh đẹp trong những bộ đồ bơi gợi cảm và những đoạn slow motion, Baywatch đang tuyển những diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, và họ đã tìm thêm một người nữa để vào vai phản diện, Priyanka Chopra.

Theo tờ Entertainment Weekly cho biết thì cô sẽ vào vai Victoria, và cô sẽ xuất hiện như một kẻ địch. Dù sao đi nữa thì cô cũng sẽ vào một vai đáng ghét, hoặc chỉ là một phần của một kế hoạch đen tối nào đó.

Nữ diễn viên 33 tuổi này được các khán giả Hoa Kỳ biết đến với vai diễn một thực tập sinh FBI trong phim Quantico của đài ABC. Cô còn xuất hiện trong rất nhiều phim của Bollywood.

Bộ phim góp mặt nhiều diễn viên nổi tiếng. Theo Dwayne, Zac Efron sẽ thủ vai chính, bên cạnh đó còn có Alexandra Daddario, bạn diễn của The Rock trong San Andreas sẽ vào vai Summer, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên hài Hannibal Buress, Ilfenesh Hadera, Pamela Anderson, Pamela Anderson.

Baywatch sẽ được đạo diễn của Horrible Bosses Identity Thief, Seth Gordon bấm máy vào tuần sau. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19.5.2017.