Beauty and the Beast - Belle sẽ có một câu chuyện khác với nguyên tác

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi công bố những hình ảnh chính thức từ phim, trang EW cũng đã có một cuộc trò chuyện với nữ diễn viên Emma Watson người vào vai Belle trong dự án Beauty and the Beast.

Sau những hình ảnh chính thức từ phim, trang EW cũng đã có một cuộc trò chuyện với nữ diễn viên Emma Watson người vào vai Belle trong dự án Beauty and the Beast.

Trả lời với họ, Emma đã chia sẻ vài điều khá thú vị về nhân vật do cô thể hiện, trong đó có việc thay đổi một số chi tiết so với phiên bản hoạt hình gốc trước đó. Cô nói:

"Trong phiên bản hoạt hình, cha của Belle là một nhà phát minh, điều đó có nhiều thuận lơi cho Belle. Tôi giống như, 'Ờ thì, trước đó đã có nhiều thông tin với những chi tiết tại sao nhân vật này lại không giống trong hoạt hình, kiểu như cô ấy thích đọc sách nhiều hơn, cũng như việc cô làm gì trong thời gian rãnh rỗi của mình?' Vì vậy, chúng tôi quyết định sáng tạo nên một câu chuyện riêng của cổ, cô đã tự làm ra được một vài phát minh thú vị như máy giặt, ủi...để giúp cô có thể có thời gian đọc sách nhiều hơn, đấy nên bạn có thể thấy trong phim Belle là một nhà phát minh như cha cô."

Việc thay đổi về nguồn gốc của nhân vật này, có thể làm một số người không mấy vui vẻ nhưng cũng có thể tạo nên logic hợp lý hơn vì dẫu sao cha cô, Maurice (Kevin Kline) cũng là một nhà phát mình, sáng tạo ra những hộp nhạc. Bộ phim này của  Bill Condon hứa hẹn sẽ đi theo một hương đi mới, người đảm nhiệm phần trang trí trong phim là Katie Spencer giải thích:

"Kevin Kline là người vào vai Maurice, ông là người tạo ra những chiếc hộp nhạc để có thể kể cho Belle những câu chuyện để cô quên đi việc đi du ngoạn xa. Belle được bảo vệ một cách toàn diện bởi cha của mình sau khi người mẹ đã mất, vì thế, với việc sáng tạo chúng tôi sẽ thiết kế những hộp nhạc là đại diện cho một quốc gia trên thế giới và đây chính là lý do khiến Belle nhận ra cô còn nhiều thứ phải học hỏi."

Beauty and the Beast sẽ ra mắt ngày 17.3.2017, hứa hẹn sẽ có một cuộc đụng độ với các bom tấn khác như Kong: Skul Island, LoganPower Rangers. Vâng, tháng 3 đầy hứa hẹn phải không!