Because I Love You - Ngọt ngào và hài hước

Đánh giá phim · Hienrua ·

Là một bộ phim với chủ đề tình cảm lãng mạng, hài hước vốn dĩ cũng không còn xa lạ gì với khán giả, song Because I Love You đã đưa thêm nội dung viễn tưởng để thêm phần mới lạ và thu hút.

Là một bộ phim với chủ đề tình cảm lãng mạng, hài hước vốn dĩ cũng không còn xa lạ gì với khán giả, song Because I Love You đã đưa thêm nội dung viễn tưởng để thêm phần mới lạ và thu hút.

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun (do Cha Tae Hyun đóng). Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Cuối cùng là chính bản thân anh.

Bài viết có tiết lộ một số tình tiết, bạn đọc cân nhắc trước khi kéo xuống.

Đầu tiên, anh biến hóa thành một cô nữ sinh trung học, vốn dĩ là một cô học sinh ngoan hiền với thành tích luôn đứng đầu nhà trường và được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô lại có tình cảm với cậu bạn học và vô tình mang thai. Chính điều đó mà linh hồn của Lee Hyun nhập vào thân xác của cô gái đang trốn tránh sự thật là cô đang có bầu. Từ đó, anh giúp cho cặp đôi lại tiếp tục yêu nhau và giữ lại đứa con theo như những gì mà trái tim bản thân họ mách bảo.

Tiếp đến, anh lại nhập hồn vào một thám tử chỉ biết chúi đầu vào công việc và không hề quan tâm tí nào đến vợ con. Thờ ơ và vô cảm là tình trạng của họ lúc bấy giờ. Để thoát khỏi thân xác này, nhiệm vụ của anh là khiến cho tình cảm của cặp vợ chồng lại mặn nồng hơn xưa. Bằng trò nghịch phá của cậu con trai, họ xích lại gần và hiểu nhau hơn. Khi họ đã hiểu được nhau và cứu vãn cuộc hôn nhân này thì anh đã thoát được thân xác xa lạ.

Sau những lần nhập vào thân xác của những người xa lạ, anh dần tìm ra được kí ức và những chuyện trước khi anh xảy ra tai nạn. Đó là khi anh muốn tỏ tình với người con gái anh yêu nhưng lại không thể do tai nạn. Chính vì thế, anh đã đi nhập vào những thân xác có những câu chuyện tình chưa trọn vẹn và giúp họ kết nối lại với nhau. Chuyện tình của anh với một cô ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, nhưng cô lại bị mắc bệnh sợ sân khấu và anh đã luôn bên cạnh cô để tạo niềm tin giúp cô thành công. Và cô cũng là một trong ký ức rất quan trọng của anh.

Bộ phim dành cho các cặp đôi đang yêu và trên bờ vực sắp "chúng ta không thuộc về nhau" để có thể gắn kết nhau lại. Một bộ phim có thể khiến bạn khóc cũng có thể khiến bạn cười, như trong một ly cafe sữa có ngọt thì cũng có đắng.