Thăng hoa với những cung bậc cảm xúc trong Bởi Vì Anh Yêu Em

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bởi Vì Anh Yêu Em – Với sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu Châu Á Cha Tae-hyun được biết đến trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo và Kim You-jung từng gây sốt màn ảnh Việt trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sự kết hợp thú vị cả hai hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Bởi Vì Anh Yêu Em – Với sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu Châu Á Cha Tae-hyun được biết đến trong phim Cô Nàng Ngổ Ngáo và Kim You-jung từng gây sốt màn ảnh Việt trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sự kết hợp thú vị cả hai hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Because I Love You (tựa tiếng Việt: Bởi Vì Anh Yêu Em) được đạo diễn bởi Joo Ji-hong, bộ phim đánh dấu hơn 5 năm quay trở lại vai trò đạo diễn của ông. Và đây cũng là lần đầu tiên, ông cộng tác với nam tài tử Cha Tae-hyun trên phim trường.

Với thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu được truyền tải thông qua nhiều cung bậc cảm xúc từ sự hài hước cho đến nước mắt thường được bắt gặp trong các bộ phim Hàn. Nhưng thông qua cách truyền tải kịch bản mới mẻ và sự kết hợp thú vị trên màn ảnh của Cha Tae-hyun – được biết đến với các vai diễn hài hước cùng với cô nàng sinh năm 1999 Kim You-jung. Bởi Vì Anh Yêu Em đã nhanh chóng gây được tiếng vang tại phòng vé xứ sở Kim Chi vào đầu năm 2017.

Bộ phim mở đầu với vụ tai nạn giao thông của chàng nhạc sĩ tài năng Lee Hyeong (Cha Tae-hyun đóng) đang trên đường đi cầu hôn bạn gái. Sau vụ tai nạn kỳ lạ, anh có được khả năng kết nối tâm hồn người khác. Với khả năng này, anh đóng vai trò như một vị thần tình yêu để giúp đỡ những người cảm thấy khó khăn khi thổ lộ tình yêu, cũng như là một vị thần may mắn giúp động viên người khác vượt qua sự tự ti bản thân… Nữ diễn viên Kim You-jung trong vai nữ sinh trung học có biệt danh Scully, là người duy nhất biết được khả năng nhập hồn đầy trớ trêu này của Lee Hyeong nên cô quyết định sẽ giúp anh hoàn thành sứ mệnh.

Ngoài kịch bản với phần nội dung thú vị khi các nhân vật luôn hoán đổi linh hồn liên tục, từ đó gây ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, thì phim Bởi Vì Anh Yêu Em”nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông kể từ ngày đầu khai máy khi phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn.

Nam tài tử Cha Tae-hyun, người mở đầu làn sóng Hallyu của Hàn Quốc thông qua bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, nhanh chóng giúp anh trở thành ngôi sao thần tượng được yêu thích khắp châu Á. Trong Bởi Vì Anh Yêu Em, Cha Tae-hyun quay trở lại với thể loại sở trường hài/tình cảm, điều thú vị là trong phim anh không chỉ đảm nhận một tính cách nhân vật mà là 4 tính cách nhân vật khác nhau khi anh nhập vào cơ thể của họ. “Khi tôi đọc kịch bản cảm thấy vô cùng hài hước, đây sẽ là một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi để coi. Đồng thời, vai diễn nhạc sĩ trong phim anh ấy luôn gắn kết mọi người bằng sức mạnh âm nhạc. Rất thú vị vì tính cách các nhân vật hết sức đặc biệt mà tôi phải hóa thân. Vì thế, tôi nhận lời mời cho vai diễn này ngay lập tức!”, Cha Tae-hyun chia sẻ.

Tung hứng trong những cảnh hài hước, dí dỏm với Cha Tae-hyun trong Bởi Vì Anh Yêu Em là Kim You-jung. Được xem là thần đồng diễn xuất, khi 5 tuổi Kim You-jung đã góp mặt trong quảng cáo truyền hình. Ở tuổi 19, cô gây tiếng vang khắp châu Á thông qua bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Trong phim điện ảnh Bởi Vì Anh Yêu  Em, cô đóng vai nữ sinh tinh ranh, nhưng tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, khán giả khi xem phim sẽ ấn tượng với vai diễn của dàn diễn viên: Sung Dong II, Park Geun Hyung, Sun Woo Yong Nyuh, Bae Sung Woo…

Kể từ khi ra mắt, doanh thu của phim tại Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 phim ăn khách của nhiều tuần liên tiếp và nhận được phản hồi tích cực từ người xem lẫn giới phê bình. Bởi Vì Anh Yêu Em là minh chứng rõ ràng cho sự yêu mến của khán giả dành cho Cha Tae-hyun khi anh quay trở lại vai diễn sở trường thể loại phim hài/tình cảm của mình. Kim You-jung ở tuổi 19, cô tiếp tục tỏa sáng và khẳng định tên tuổi của mình với một vai diễn để đời tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất.

Một lần nữa, điện ảnh Hàn sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt khi có thể truyền tải một thông điệp tình cảm nhẹ nhàng nhưng khiến khán giả khó quên những cung bậc cảm xúc của phim mang lại.

Bởi Vì Anh yêu Em – Phim do Lotte Distribution phát hành dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/02 trên các hệ thống rạp phim toàn quốc.