Ben Affleck tiết lộ đoạn video về Deathstroke

Tin điện ảnh · Leex ·

Vài giờ trước, Ben Affleck đã thổi tung cả internet chỉ với một đoạn video dài 27 giây với hình ảnh của nhân vật Deathstroke tiến từ từ về hướng máy quay, do chính anh post trên Twitter mà không hề kèm bất cứ chú thích nào.

Vài giờ trước, Ben Affleck đã thổi tung cả internet chỉ với một đoạn video dài 27 giây với hình ảnh của nhân vật Deathstroke tiến từ từ về hướng máy quay, do chính anh post trên Twitter mà không hề kèm bất cứ chú thích nào. Đoạn video xuất hiện một cách đầy bất ngờ, vì trước đó không hề có bất cứ thông tin nào liên quan đến nhân vật này.

Và theo trang TheWrap.com xác nhận, Deathstroke chính là ác nhân chính trong phim riêng sắp tới của Batman, nhưng vẫn chưa rõ đoạn video này là trích từ phim Batman hay là một đoạn cameo ngắn của Deathstroke trong Justice League (hiện Justice League đang trong quá trính quay). Nhiều người còn cho rằng đây chỉ là test-footage (quay thử nghiệm) vì chất lượng video có vẻ mờ và trang phục trông chưa hoàn thiện cho lắm.

Deathstroke được tạo ra bởi tác giả Marv Wolfman và George Perez. Hắn là một tên lính đánh thuê, sát thủ có xuất thân quân đội, xuất hiện lần đầu trong “The New Teen Titans” #2 vào năm 1980. Cái tên Deathstroke gần như không lạ lẩm gì với người hâm mộ vũ trụ DC, tên thật của hắn là Slade Wilson. Hắn và Batman cũng đã đụng độ rất nhiều lần trong truyện tranh. Hắn được Tạp chí Wizard xếp hạng 24 trong top các ác nhân tuyệt nhất mọi thời đại. Năm 2009 IGN xếp hắn hạng 32 trong các ác nhân truyện tranh ấn tượng nhất.

Nhưng đồn đoán về việc Deadstroke được lên màn ảnh rộng cũng đã có từ lâu, khi đầu năm nay khi đạo diễn của series Arrow Marc Guggenheim được hỏi trên Tumblr rằng liệu nhân vật Deathstroke có được trở lại thì ông đã trả lời rằng “Nhân vật Salde Wilson hiện đang được dùng trong một dự án khác của DC. Chính xác hơn là phía bên Walter.”

Justice League sẽ ra rạp vào ngày 10.10.2017 và Justice League: Part Two được ấn định vào ngày 14.6.2019. Phim riêng của Batman vẫn chưa ấn định ngày.

Nguồn: Leex