Ben Affleck trở thành một "Batman mới" trong tuần lễ Batman của Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Ngôi sao của Justice League, Ben Affleck đã hứa hẹn về một phiên bản mới của mình trong Caped Crusader bước vào vũ trụ điện ảnh của DC vào tháng 11.

Ngôi sao của Justice League, Ben Affleck đã hứa hẹn về một phiên bản mới của mình trong Caped Crusader bước vào vũ trụ điện ảnh của DC vào tháng 11. Phần tiếp theo của Batman V Superman: Dawn of Justice, Justice League xoay quanh câu chuyện Batman và Wonder Woman chiêu mộ một nhóm các anh hùng bao gồm Aquaman, Cyborg và Flash (và có thể là Green Lantern?) để chống lại Steppenwolf, tướng lĩnh của hành tinh Apokolips tới để truy tìm những chiếc hộp Mother Box bí ẩn và xâm lược trái đất sau cái chết của Superman.

Sau các chương trình quảng bá các siêu anh hùng tập trung vào các thành viên khác của Justice League, “Tuần lễ Batman” diễn ra trong khuôn khổ quảng bá bộ phim, và Warner Bros. đã công bố một video mới tô đậm nhân vật Dark Knight.

Justice League là một viễn cảnh hấp dẫn đối với phiên bản Batman của Affleck. Một gã tư hình già dặn hơn và ngày càng bất chấp đạo lý, vấn đề về niềm tin và chứng hoang tưởng ảo giác của Batman đã đánh bại chính anh trong Batman V Superman, và sự sụp đổ của Superman thúc đẩy anh phải hành động, cố gắng bảo vệ trái đất cũng như cứu lấy di sản Superman để lại.

Hãy cùng xem Ben Affleck nói đến một Batman mới trên Instagram của DC.

Tất cả những gì chúng ta đã xem từ Justice League có nghĩa chúng ta sẽ được thấy một Batman ra khỏi khu vực an toàn của mình, là thành viên của một nhóm những anh hùng trẻ tuổi và ít quyết đoán hơn. Không chỉ vậy, anh sẽ là người lãnh đạo thực tế của họ, thành viên duy nhất trong nhóm không có siêu năng lực thực sự - ngoài khả năng tự nhận là mình có rất nhiều tiền. Đó là một động lực thú vị cho Batman, và điều đó sẽ không thể xảy ra nếu không có một phiên bản cực đoan hơn của nhân vật được giới thiệu trong Batman V Superman.

Cũng có chút mỉa mai rằng Affleck đang thảo luận về một “Batman mới” khi tương lai lâu dài của nam diễn viên với vai diễn đã có lúc mờ mịt. Matt Reeves dự kiến sẽ viết kịch bản và chỉ đạo một bộ phim riêng của Batman nằm trong vũ trụ điện ảnh DC, công việc do Affleck tự đảm nhiệm trước khi tự mình từ bỏ, rõ ràng là để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống cá nhân. Dù vậy, Affleck đã gây ấn tượng với vai Batman, và người hâm mộ có thể hy vọng rằng Justice League chỉ là chương đầu tiên của phiên bản mới và ít mang tính tiêu cực hơn của gã tư hình mang tính biểu tượng tại Gotham City này.

Nguồn: Instagram & Screen Rant