Better Call Saul chắc chắn có mùa thứ tư

TV Series · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Tất nhiên, hầu hết người hâm mộ có lẽ không mấy lo lắng về việc Better Call Saul bị hủy bỏ.

Mùa thứ ba của loạt phim được đánh giá rất cao của đài AMC, Better Call Saul, đã kết thúc vào tuần trước khi một nhân vật quan trọng dường như đã chết và toàn bộ câu chuyện vẫn chưa hoàn thành. Thật không may, bộ phim kết thúc mà không có tin tức nào về việc sẽ có mùa mới, vì vậy khán giả không thể chắc chắn liệu mình có tìm hiểu được điều gì đã xảy ra tiếp theo hay không. Giờ đây, AMC đã đưa ra một thông báo khiến người hâm mộ hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm. Better Call Saul sẽ chính thức có mùa thứ tư.

Tất nhiên, hầu hết người hâm mộ có lẽ không mấy lo lắng về việc Better Call Saul bị hủy bỏ. Có thể rating của bộ phim không thể so sánh với sự nổi dậy của các zombie nhưng cũng rất vững chắc và có phản hồi tốt từ các nhà phê bình. Là tiền truyện của Breaking Bad, Better Call Saul sẽ luôn được tiếp tục miễn là Vince Gilligan và Peter Gould muốn thực hiện. Hiển nhiên là bộ phim không thể tiếp tục nếu thiếu ngôi sao Bob Odenkirk, tuy nhiên ông đã nói rằng ông không muốn Jimmy biến đổi thành Saul, vì vậy có vẻ như ông sẽ không chấm dứt loạt phim.

Mùa thứ 3 đã đem về cho AMC trung bình 3,6 triệu người xem mỗi tập, với 2 triệu người xem trong độ tuổi 25-54. Tập cuối của mùa 3 cao hơn một chút so với tổng số với 3,7 triệu người xem. Trong số 3,7 triệu người này, 1,9 triệu người trong độ tuổi 25-54 và 1,7 triệu người trong độ tuổi 18-49. Điều này biến Better Call Saul trở thành một trong ba bộ phim truyền hình cáp hàng đầu. Thực tế là nhờ có Better Call Saul, AMC có bốn trong năm bộ phim truyền hình có kịch bản xuất sắc nhất: Better Call Saul, The Walking Dead, Fear the Walking Dead, và Into the Badlands.

Vào thời điểm này, khó mà nói chính xác được mùa thứ 4 sẽ thế nào. Jimmy chắc chắn sẽ cảm thấy choáng váng bởi cái chết đột ngột của Chuck, điều này góp phần khiến anh từ bỏ mọi hy vọng của mình. Nhìn vào việc anh gần như đã sắp “biến chất” trong mùa 3, rất có khả năng cái chết của Chuck sẽ đẩy anh vào con đường u ám. Sau đó là câu chuyện với Gus Fring, Nacho và Hector Salamanca ngày càng ly kỳ hơn.

Hy vọng mùa 4 sẽ lấp đầy một số khoảng trống mà người hâm mộ Breaking Bad luôn thắc mắc trong thời gian qua, mặc dù chắc chắn có một số câu hỏi trong Breaking Bad tốt hơn hết là nên bỏ ngỏ. Giờ đây chúng ta có thể mặc sức suy đoán về những gì sẽ xảy ra mà không cần phải thắc mắc liệu bộ phim có được tiếp tục hay không. Hiện AMC vẫn chưa có thông báo chính thức khi nào khán giả lại có thể được nhìn thấy Jimmy trên màn ảnh nhỏ nhưng mùa 4 được dự kiến sẽ ra mắt ở một thời điểm nào đó trong năm 2018.

Hãy theo dõi trên Moveek để có được những thông tin mới nhất nhé!

Nguồn: Cinema Blend