Beyonce tham gia vào dàn cast của The Lion King

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Disney đang thật sự thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi sinh lại các thương hiệu hoạt hình cũ của họ bằng live-action.

Disney đang thật sự thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi sinh lại các thương hiệu hoạt hình cũ của họ bằng live-action. Mới đây, Beauty and the Beast đã được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới và dường như đang nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ giới phê bình cũng như người hâm mộ.

Năm ngoái, tựa phim The Jungle Book của đạo diễn Jon Favreau (Iron Man) đã thật sự thành công trong việc chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc của công nghệ CGI và nội dung hoành tráng, chính vì thế, không ngạc nhiên gì khi The Jungle Book đã thu về cho Disney con số lên đến $1 tỷ. Sau cùng, chính bản thân đạo diễn Jon cũng đã được Disney ưu tiên để thực hiện dự án live-aciton cho huyền thoại The Lion King (Vua Sư Tử).

Mới đây, Variety vừa đưa tin, nữ ca sĩ Beyonce đang là lựa chọn hàng đầu của đạo diễn Jon để lồng liếng cho nhân vật Nala trong phim. Tuy nhiên, bên phía cô ca sĩ này vẫn chưa xác nhận gì cho lời mời trên vì hiện tại cô đang mang thai một cặp song sinh. Tuy nhiên, Jon khăng khăng anh sẽ làm bất cứ chuyện gì có thể để mời được Beyonce tham gia vào dự án, bao gồm cả việc chuyển lịch ghi âm lồng tiếng của cô ấy.

Beyonce

Nếu Beyonce chính thức góp mặt trong dự án này thì đồng hành với cô sẽ là nghệ sĩ Donald Glover/Childish Gambino trong vai Simba và nam diễn viên James Earl Jones sẽ trở lại với nhân vật Mufasa. Hãy hình dung thử xem, Glover và Beyonce cùng nhau hát bài hát nổi tiếng "Can You Feel the Love Tonight", vâng, rất đáng để chờ đợi đúng không nào?

Ngày phát hành hiện tại của The Lion King vẫn chưa được ấn định. Phim sẽ được biên kịch bởi Irene Mecchi, Jeff Nathanson, và qua bàn tay chỉ đạo tài ba của đạo diễn Jon Favreau thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm vào "sự hồi sinh" này.

Nguồn: Screen Rant