Biệt Đội Rất Ổn và một miền tây khác lạ từ đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp

Tin điện ảnh · anan681 ·

Biệt Đội Rất Ổn hé lộ loạt bối cảnh trong phim: từ resort hạng sang đến biệt thự, nhà cổ và cả miền Tây sông nước đủ cả!

Ngày 02/03, ê-kíp Biệt Đội Rất Ổn tiếp tục hé lộ với khán giả về phần bối cảnh và thiết kế sản xuất của phim thông qua tập BTS mới nhất. Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, 10 phút đầu của Biệt Đội Rất Ổn được quay hình tại Sài Gòn với những bối cảnh đặc trưng như khu xóm lao động lụp xụp của Gia Đình Cục Súc, hay biệt thự hiện đại, sang trọng của nhân vật Hào Phong (Hứa Vĩ Văn), và căn nhà cổ điển mang đậm chất Pháp của nhân vật Khuê (Hoàng Oanh). 

Lịch chiếu Biệt Đội Rất Ổn và mua vé Biệt Đội Rất Ổn tại Moveek

Biệt Đội Rất Ổn official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Ở mỗi bối cảnh, ê-kíp Biệt Đội Rất Ổn đều dành công sức cho quá trình set-up nhằm diễn tả phần nào xuất thân, địa vị và điều kiện kinh tế của mỗi nhân vật. Gia Đình Cục Súc với 4 thành viên Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quọ (Ngọc Phước), Quạu (Ngọc Hoa) xuất thân nghèo khó, luôn ồn ào tranh cãi nhưng rất mực yêu thương nhau. Trên hành trình kiếm kế sinh nhai, Gia Đình Cục Súc bất ngờ đụng độ Hào Phong - “ông hoàng” nhạc Disco một thời, có cuộc sống giàu có và vẻ ngoài hào hoa. Người em thân thiết của Phong - Khuê từng có một tuổi thơ giàu sang nhưng đã bị chồng cũ - Tuấn (Quang Tuấn) lừa mất cả căn biệt thự lẫn tất cả tài sản mà mẹ để lại. 

Không chỉ xoay quanh các bối cảnh trong nhà tại Sài Gòn, Biệt Đội Rất Ổn còn đưa khán giả đến với miền Tây - nơi nữ đại gia Tư Xoàn (Lê Khánh) tổ chức đám cưới triệu đô cùng người chồng trẻ. Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã dành nhiều thời gian để quan sát về sự phát triển của miền Tây ở thời điểm hiện tại: “Tôi thấy sự dịch chuyển và thay đổi rõ ràng ở miền Tây, cách mọi người hưởng thụ cuộc sống cũng rất tiệm cận với những thành phố lớn. Tôi muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, hiện đại về miền Tây cho mọi người khám phá”.

Giám đốc sản xuất của Biệt Đội Rất Ổn - Phạm Trần Bảo Quyên chia sẻ: “Bối cảnh khó nhằn nhất của phim chính là resort Azerai Cần Thơ. Tôi đã tìm hết các bối cảnh ở miền Tây nhưng không có nơi nào phù hợp bằng. Resort nằm ở một cái cồn, mỗi ngày ê-kíp phải đi cano ra quay phim. Chúng tôi phải thuê 3 cái thuyền rất lớn để ăn uống, đặt mọi đồ dùng và sinh hoạt trên sông”. 

Trong bộ phim, resort Azerai thuộc quyền sở hữu của nữ đại gia miền tây Tư Xoàn, gây choáng ngợp bởi độ xa hoa và sang trọng đến từng góc nhỏ. Tại đây, Tư Xoàn đã livestream thông báo về đám cưới cùng Tuấn, đồng thời trưng bày toàn bộ số nữ trang kim cương quý giá. Với địa hình phức tạp và rộng lớn, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, resort tại Cần Thơ chính là thử thách lớn cho Phong, Khuê cùng Gia Đình Cục Súc khi lên kế hoạch đột nhập đám cưới. 

Lịch chiếu Biệt Đội Rất Ổn và mua vé Biệt Đội Rất Ổn tại Moveek

Bên cạnh đó, Biệt Đội Rất Ổn cũng có những bối cảnh rượt đuổi bên ngoài. Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã đem vào bầu không khí thân thuộc của miền Tây qua các thước phim quay giữa đường phố, khu rừng, vùng sông nước và kênh rạch. Cảnh đẹp miền Tây hiện lên trong phim qua những cú máy flycam từ trên cao để khán giả có được cái nhìn trọn vẹn và toàn cảnh. 

Cuối cùng, Biệt Đội Rất Ổn không chỉ gói gọn miền Tây trong khung cảnh mà còn đặt để chất liệu này trong yếu tố con người. “Cách Gia Đình Cục Súc nói chuyện, tính cách của họ rất bộc trực, đáng yêu, có sao nói vậy, rất miền Tây. Chị Lê Khánh vào vai một đại gia miền Tây nhưng có nét gần gũi, hài hước và chân thành. Tôi nghĩ chất miền Tây nằm nhiều ở những con người trong bộ phim. Hy vọng chất liệu thân thuộc được thể hiện một cách chân thành ấy sẽ dễ dàng tiếp cận đến khán giả” - đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp chia sẻ. 

Phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc

Biệt Đội Rất Ổn tung teaser trailer bảo chứng phim “đụng đâu cười đó”

Biệt Đội Rất Ổn tung teaser trailer bảo chứng phim “đụng đâu cười đó”

Lịch chiếu Biệt Đội Rất Ổn và mua vé Biệt Đội Rất Ổn tại Moveek. Không hồi hộp, kịch tính, teaser trailer Biệt Đội Rất Ổn khiến người xem cười hết cỡ vì duyên dáng và lầy lội!

[REVIEW] Trái Tim Quái Vật

[REVIEW] Trái Tim Quái Vật

Lựa chọn thể loại khó nhưng đội ngũ thực hiện Trái Tim Quái Vật cũng có thể hài lòng phần nào về sản phẩm cuối.

Cần biết gì về bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh?

Cần biết gì về bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh?

Trở lại sau 2 năm kể từ phần phim thứ 5, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến sẽ tiếp tục oanh tạc phòng vé vào dịp lễ 30.4.2023.