Lại thêm một web-drama tiến ra phòng vé, liệu Biệt Đội Rất Ổn có đáng xem?

Tin điện ảnh · bluejasmine711 ·

Bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về sự ra đời của Biệt Đội Rất Ổn.

Sau khi có được sự yêu mến nhất định của khán giả qua web drama Gia Đình Cục Súc, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cùng Võ Tấn Phát đã quyết định phát triển thêm câu chuyện này và đưa nó tiến ra phòng vé với cái tên Biệt Đội Rất Ổn

Những năm gần đây, web drama của Việt Nam được sản xuất ngày càng nhiều và dần thu hút được sự chú ý của khán giả. Con số hàng triệu lượt xem cho mỗi tập phim được phát sóng trên Youtube cũng đã cho thấy được thành công đáng kể của một số web drama. 

Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn
Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn

Web drama tiến ra phòng vé thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại có thể kể đến chính là Bố Già của Trấn Thành. Bộ phim đã thu về doanh thu khủng (hơn 400 tỷ VND) và là phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong suốt 2 năm liền. Kỷ lục này chỉ bị xô đổ khi có sự xuất hiện của Nhà Bà Nữ - bộ phim điện ảnh đầu tiên Trấn Thành tự mình cầm trịch. 

Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn
Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn

Biệt Đội Rất Ổn kể về một “phi vụ động trời” - đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương và lật tẩy bộ mặt xấu xa của Tuấn trong đám cưới của hắn và Tư Xoàn. Tư Xoàn là một nữ đại gia khét tiếng ở miền Tây, sở hữu khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô. Còn Tuấn là chồng cũ của Khuê - người đã bày mưu tính kế cho phi vụ này. 

Lịch chiếu Biệt Đội Rất Ổn và mua vé Biệt Đội Rất Ổn tại Moveek

Để phi vụ diễn ra trót lọt, Khuê đã chiêu mộ thêm đồng đội gồm Phong và gia đình Cục Súc. Những nhân vật trong web drama Gia Đình Cục Súc như Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) cũng sẽ quay trở lại với phiên bản lầy lội hơn trong Biệt Đội Rất Ổn. 

Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn
Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn

Người viết cảm thấy trường hợp tiến ra phòng vé của Biệt Đội Rất Ổn khá giống với Mến Gái Miền Tây. Trước khi nổi lên với web drama thu hút hàng triệu views trên Youtube, Võ Tấn Phát (Gia Đình Cục Súc) và Võ Đăng Khoa (Mến Gái Miền Tây) đều trải qua rất nhiều ngành nghề để nuôi ước mơ trở thành diễn viên. 

Cả hai đều đã từng đảm nhận nhiều vai diễn trước đó nhưng lại không để lại quá nhiều ấn tượng với khán giả. Phải đến web drama đầu tay, khi bộ phim trở thành một hiện tượng mạng thì tên tuổi của người tạo nên tác phẩm đó mới bắt đầu được nhiều người biết đến. 

Từ đó, vai diễn của Võ Đăng Khoa và Võ Tấn Phát trong web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai Gia Đình Cục Súc cũng đã gắn liền với tên tuổi của hai anh. Cũng như Mến Gái Miền Tây, Biệt Đội Rất Ổn tiến ra phòng vé để kể tiếp câu chuyện của mình và đáp lại tình yêu thương của khán giả. 

Võ Tấn Phát (trái) - Võ Đăng Khoa (Phải)
Võ Tấn Phát (trái) - Võ Đăng Khoa (Phải)

Từ trailer và nội dung mà Biệt Đội Rất Ổn hé lộ, người viết nhận thấy motif phim không quá mới lạ. Biệt Đội Rất Ổn vẫn là một bộ phim hài - hành động, có xen lẫn yếu tố phiêu lưu mà nội dung rất dễ gợi liên tưởng tới một số bộ phim đã thực hiện trước đó. 

Tuy nhiên, Biệt Đội Rất Ổn vẫn có nét riêng khi thể hiện yếu tố cổ điển pha lẫn hiện đại trong bối cảnh phim. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một miền Tây khác lạ cho người xem.

Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn
Hình ảnh trong Biệt Đội Rất Ổn

Biệt Đội Rất Ổn có sự trở lại của cả “tứ trụ” trong Gia Đình Cục Súc. Tuy trailer chưa thể hiện được sự lầy lội và bất ổn của bốn nhân vật nhưng người viết nghĩ điều này cũng có thể tạo nên điều bất ngờ cho khán giả khi theo dõi bộ phim. Sự gặp lại “người quen” ở phần phim trước bao giờ cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem. 

Tuy Biệt Đội Rất Ổn là một phần phim độc lập, nhưng người viết nghĩ người xem vẫn nên xem Gia Đình Cục Súc trước. Bởi vì trong trailer, người viết thấy rằng Biệt Đội Rất Ổn sẽ chỉ tập trung vào phi vụ đánh tráo chiếc vòng đính hôn chứ không đi sâu vào các nhân vật. Nếu xem web drama Gia Đình Cục Súc trước, người xem sẽ dễ dàng hiểu được tính cách của từng nhân vật và động cơ hành động của họ hơn. 

Trailer Biệt Đội Rất Ổn

Với sự xuất hiện của các gương mặt diễn viên thực thụ như Lê Khánh, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Nguyên Thảo, Ngọc Hoa,...và sự thể hiện của Biệt Đội Rất Ổn qua trailer, người viết tin rằng đây sẽ là một bộ phim khá ổn để bạn ra rạp thưởng thức vào cuối tháng 3 này.

Biệt Đội Rất Ổn tung bộ poster nhân vật lạ mắt

Biệt Đội Rất Ổn tung bộ poster nhân vật lạ mắt

Poster mới nhất của Biệt Đội Rất Ổn hé lộ dàn nhân vật độc và lạ, bên cạnh đó cũng giới thiệu dàn diễn viên chính của phim.

[Review] Tri Kỷ (Soulmate)

[Review] Tri Kỷ (Soulmate)

Tri Kỷ (Soulmate) mang đậm màu sắc của một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, hồn nhiên đầy khát vọng nhưng đâu đó cũng nhuốm nhiều vệt màu đau thương.

[Review] Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

[Review] Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại mang đến màn trình diễn mạnh mẽ và bùng nổ cảm xúc xuyên suốt bộ phim.