Bill Condon, sự giải phóng phụ nữ, và The Bride of Frankenstein – Những điều chúng ta cần biết!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · huylock ·

Bill Condon (Beauty and the Beast, Gods and Monsters) đang trong cuộc đàm phán để làm đạo diễn phim The Bride of Frankenstein tại Universal Pictures.

Hiện tại, Universal không có kế hoạch nào cho bộ phim thuộc Vũ Trụ Quái Vật sắp tới để tiếp nối bom tấn mùa hè này The Mummy, chỉ có The Bride of Frankenstein sẽ là ưu tiên tiếp theo của studio. Theo lời của giám đốc sản xuất Chris Morgan về bộ phim Vũ Trụ Quái Vật kế tiếp, Deadline đã đưa tin độc quyền rằng Bill Condon (Beauty and the Beast, Gods and Monsters) đang trong cuộc đàm phán để làm đạo diễn phim The Bride of Frankenstein tại Universal Pictures.

Cũng theo nguồn tin này cho hay, Bill Condon và Universal đã có cuộc đàm phán sớm để ông trực tiếp đạo diễn các bộ phim điện ảnh sắp tới của Vũ Trụ Quái Vật, mà cả hai đều cảm thấy hào hứng khi được cộng tác trong bộ phim The Bride of Frankenstein. Condon hiện là một trong những đạo diễn bậc thầy trong ngành với thành tích đạt được cả về chất lượng lẫn thương mại. Ông cũng từng nói về tình yêu dành cho The Bride of Frankenstein của James Whale, nên đây sẽ là một thành tựu tuyệt vời nếu anh ấy có cơ hội để đạo diễn, và điều này có vẻ rất thích hợp.

Việc Bill Condon đang đàm phán để làm đạo diễn The Bride of Frankenstein cũng đồng nghĩa Angelina Jolie sẽ không được đóng chính bộ phim Quái vật đặc biệt này. Tuy nhiên, cũng có tin cuối tuần trước về cuộc họp giữa Angelina Jolie với Universal cho một dự án chưa được biết đến nên rất có khả năng chúng ta vẫn còn thấy sự liên quan của cô đến bộ phim thuộc Vũ Trụ Quái Vật này.

Angelina Jolie sẽ là cô dâu? 

Càng ngày càng có khả năng The Bride sẽ là quái vật tiếp theo xuất hiện trên màn ảnh rộng. Universal, cùng với Chris Morgan và Alex Kurtzman, chắc chắn đang để mắt đến The Bride of Frankenstein để biến nó thành bộ phim về Vũ Trụ Quái Vật tiếp theo, và rất có khả năng bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 15/2/2019. Điều này sẽ được làm rõ hơn nếu một số tin đồn về Quái vật Frankenstein của Javier Bardem sẽ góp mặt một vai cameo (vai diễn khách mời) trong bộ phim The Mummy của Alex Kurtzman.

The Bride of Frankenstein sẽ là đợt phát hành rất thú vị vì Vũ Trụ Quái Vật đặc biệt này đã không được xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng, ngoại trừ phiên bản The Bride năm 1985 (Jennifer Beals) và Penny Dreadful (Billie Piper). Điều làm cho bộ phim này trở thành cơ hội chuyển mình mạnh mẽ cho Universal là nó sẽ được phát hành vào đúng thời điểm mà phụ nữ và phim kinh dị đang được chấp nhận rộng rãi. Đã có khá nhiều nhu cầu để xem nhiều bộ phim nói về phụ nữ. Tháng 6 này, chỉ trước The Mummy 1 tuần, Warner Bros. sẽ tung ra bộ phim nữ siêu anh hùng đầu tiên trong Wonder Woman của Patty Jenkins. Hiện tại, Marvel Studio cũng đã có kế hoạch cho bộ phim Captain Marvel và phần tiếp theo của Ant-Man có tên là Ant-Man and The Wasp.

Theo nhà biên kịch, David Koepp, phiên bản sắp tới của The Bride of Frankenstein là một câu chuyện về giải phóng. Và đây là những gì ông tiết lộ:

“Đây là một trong những kịch bản yêu thích nhất mà tôi đã viết trong nhiều năm qua, vì nếu bạn hình dung lại câu chuyện Frankenstein, nó sẽ đi sâu vào rất nhiều vấn đề mà đàn ông đang cố gắng thống trị phụ nữ. Để tạo ra một người mà người này lúc đó nói ‘Anh không sở hữu tôi’ thì nó trở thành một câu chuyện về giải phóng. Thật là tuyệt. Nó thực sự thú vị, và tôi hy vọng nó sẽ sớm xảy ra vì tôi nghĩ nó sẽ là một bộ phim hay.” - David Koepp trả lời báo Collider.

Thật không thể đợi The Bride of Frankenstein thêm nữa! Đây có thể không được coi là phim bom tấn của Universal nhưng dưới sự chỉ đạo và tầm nhìn của một người như Bill Condon và đội ngũ hóa trang The Mummy của Lizzie Georgiou. The Bride of Frankenstein có đầy đủ tiềm năng để trở thành một bộ phim tuyệt vời chứa đựng "huyền bí và kinh dị", những con quái vật và một nữ diễn viên mạnh mẽ.

Bạn có hứng thú với The Bride of Frankenstein như là bộ phim về Vũ Trụ Quái Vật tiếp theo không? Ai là người mà bạn muốn thấy sẽ mang lại cuộc sống mới cho con quái vật Universal đã từng rất nổi tiếng bởi Elsa Lanchester?

Như thường lệ, hãy theo dõi Vũ Trụ Quái Vật mới nhất nhé.

Nguồn: Universal Monster