Bill Nye trình làng Talk Show mới trên Netflix

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Nhà khoa học đã trình làng một Talk Show trên Netflix mới dự kiến sẽ ra lò vào đầu năm 2017, mạng lưới kênh phát song thong báo vào hôm thứ tư: “Bill Nye Saves the World” sẽ khám phá khoa học và sự tác động của nó đến chính trị, cộng đồng và văn hóa Pop.

Nhà khoa học đã trình làng một Talk Show trên Netflix mới dự kiến sẽ ra lò vào đầu năm 2017, mạng lưới kênh phát song thong báo vào hôm thứ tư: Bill Nye Saves the World sẽ khám phá khoa học và sự tác động của nó đến chính trị, cộng đồng và văn hóa Pop.

Mỗi tập của series sẽ đánh động một vấn đề với góc nhìn khoa học, đập tan mập mờ và đối đáp lại các công bố không khoa học mà vẫn được tán thành bởi các chính trị gia, các nhà lãnh đạo tôn giáo hoặc những gã không lồ trong ngành công nghiệp.

“Bill Nye saves the World” đánh dấu sự chờ đợi mòn mỏi cho sự trở lại TV của ông từ khi tên ông nổi như cồn vào những năm 90 với vai trò nhà sang lập và ngôi sao của chương trình đoạt giải Emmy “Bill Nye the science guy” với 5 mùa và giới thiệu đến hàng ngàn khán giả khoa học và kỹ thuật.

“Từ tập đầu của show “Anh Chàng Khoa Học”, tôi đã mang một nhiệm vụ thay đổi thế giới bẳng việc khiến cho mọi người ở khắp nơi thấy hưng thú với các ý tưởng khoa học  khùng-vui”, Nye nói.”Hôm nay, tôi rất hào hứng khi được làm show mới với Netflix, nơi chúng tôi sẽ thảo luận về các vấn đề khoa học phức tạp mà chúng ta phải đối mặt hằng ngày, với các tập về vấn đề tiêm chủng, gen ,thực phẩm biến đổi và biến đổi khí hậu. Với khoa học đúng đắn và tìm hiểu đúng, chúng tôi sẽ làm hết sức để “khai sáng” và khuây khỏa khán giả. Và, có lẽ, chúng tôi sẽ thay đổi thế giới một chút”

“Bill Nye saves the world” được sản xuất cho Netflix bởi Bunim/Murray Productions. Gil Goldschein và Julie Pizzi sẽ là nhà sản xuất độc quyền cho Bunim/Murray Productions, Michael Naidus(“The lat night show with Craig Ferguson on”) sẽ là showrunner và nhà sản xuất độc quyền. Nhà văn và diễn viên hài độc thoại như Mike Drucker sẽ là Biên kịch chính, và, nhà thiên văn học, tác giả và người thắng giải khoa học giao tiếp Phil Plaits sẽ là biên kịch Khoa học chính.

Nyle được đại diện bởi United Talent Agency.