Cate Shortland đang là lựa chọn hàng đầu cho ghế đạo diễn của Black Widow

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Dù Marvel Studios chưa đưa ra thông báo chính thức gì, nhưng gần đây đã có nhiều tin tức nói rằng hãng phim này đang bắt đầu lên kế hoạch cho cho cô nàng điệp viên người Nga được yêu thích này lên màn ảnh rộng.

Trong nhiều năm qua, các fan đã luôn lên tiếng muốn Marvel làm một phần phim riêng cho Black Widow. Dù Marvel Studios chưa đưa ra thông báo chính thức gì, nhưng gần đây đã có nhiều tin tức nói rằng hãng phim này đang bắt đầu lên kế hoạch cho cho cô nàng điệp viên người Nga được yêu thích này lên màn ảnh rộng. Theo tin từ Deadline, chúng ta được biết Marvel Studios đang bắt đầu chọn ra danh sách các đạo diễn tiềm năng, và Cate Shortland là cái tên phù hợp nhất.

Shortland được biết đến nhiều nhất với những bộ phim như LoreBerlin Syndrome. Ngoài Shortland, Deadline không đề cập đến những cái tên khác xuất hiện trong danh sách, nhưng dù sao Cate Shortland  vẫn là một cái tên xứng đáng được chú ý.

Gần đây, Kevin Feige, chủ tịch của Marvel Studios vẫn luôn giữ kín các phim sẽ được ra mắt sau Avengers 4. Nhưng ông đã tiết lộ rằng sẽ có rất nhiều nhà làm phim nữ được chọn để sản xuất những dự án mới cho studio phim siêu anh hùng này. Rõ ràng, với Black Widow, Scarlett Johansson đảm nhận vai nữ chính, một nhà làm phim nữ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho Marvel.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định khi nào Black Widow được ra mắt, nhưng dù sao, có vẻ như lần này Marvel Studios thực sự sẽ đáp ứng nguyện vọng của các fan hâm mộ.

Nguồn: The Playlist