Bộ Ba Rắc Rối của đạo diễn Võ Tấn Bình sẵn sàng ra mắt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ba cô gái hết sức bình thường nhưng thật ra bị kìm nén lâu ngày, vô tình "chạm nhau" tại Hội An và từ đó trở nên rất không "bình thường" và cực kỳ "rắc rối".

Sau một đêm "quắc cần câu" ba cô gái với ba cuộc đời hoàn toàn khác biệt nhau đã cùng "thay đổi 180 độ" và trở thành những nhân tố "rắc-rối-bất-đắc-dĩ". Họ đã có một đêm đầy hoang dại, vô thức để những khao khát tự do, bùng nổ được trỗi dậy và để lại hàng tấn rắc rối vào sáng hôm sau đến nỗi chính bản thân họ cũng không thể hình dung nổi sự tàn phá của chính mình. Chính nó đã bắt đầu cho một cuộc hành trình hết sức điên rồ và rắc rối làm thay đổi không chỉ số phận của cả ba mà còn làm thay đổi cả số phận của hàng trăm con người, số phận của cả một vùng đất.

Rắc Rối số một: "Thế kỉ 21, đàn ông phải biết phục tùng phụ nữ" - đó chính là quan niệm sống của Hoàng Mỹ (Kathy Uyên đóng), một cô hướng dẫn viên du lịch quyến rũ, cá tính và mạnh mẽ. Với lối sống hiện đại và độc lập của mình, cô luôn cổ xúy cho mọi "cuộc cách mạng" vùng lên của giới chị em. Nhìn vậy, ít ai đoán biết, Mỹ cũng mang trong mình một nỗi đau, một bí mật xuất thân mà cô luôn muốn rũ bỏ. Hoàng Mỹ là cô nàng Rắc Rối cá tính trong bộ ba.

Rắc Rối số hai: "Mấy năm rồi không được xổng chuồng, chơi luôn!!!'' - xuất hiện xuyên suốt trong cuộc hành trình với mái tóc đỏ lởm chởm và một khuôn mặt lòe loẹt chính là Tuyết Dung (Thúy Nga đóng). Với bộ dạng đó, ít ai hình dung nổi, chỉ mới mấy tiếng trước cô vẫn còn là cô vợ hiền lành, đảm đang và mẫu mực. Dù chịu nhiều bất công, Dung vẫn luôn giữ cho mình sự lạc quan và hồn nhiên như một đứa trẻ. Đây có lẽ là chiếc lò xo bị nén căng nhất. Cô chính là Rắc Rối hài hước mang lại những tràng cười thú vị cho khán giả.

Rắc Rối số ba: "Tình yêu lý tưởng là khi người ta quên bản thân mình và sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu" - đó là Ngọc Vy, cô nhà báo trẻ mộng mơ luôn tin tưởng và tìm kiếm một tình yêu như thế. Là một nhà báo với tâm hồn lãng mạn bay bổng, cô đã mang lại nhiều "triết lý" ấn tượng cho bộ phim. Vy là một Rắc Rối ngọt ngào đáng yêu mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn được "vướng" phải.

Ngoài ra, khán giả sẽ được nhìn thấy Hội An qua lăng kính của đạo diễn Võ Tân Bình, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh và văn hóa làng nghệ đặc sắc.

Bộ Ba Rắc Rối dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 15.5.2015. Xem thêm thông tin về phim tại đây: https://moveek.com/phim/bo-ba-rac-roi/