Bộ Ba Rắc Rối, hài hước những cũng không kém phần kịch tính

Tin điện ảnh · MarsLe ·

"Một cô quậy chẳng xi nhê, ba cô chụm lại ra bãi chiến trường."

Bộ Ba Rắc Rối là bộ phim kể về câu chuyện của 3 cô gái. Đó là Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) độc thân, Ngọc Vy (Hoàng Oanh) quyến rũ và Tuyết Dung (Thúy Nga) quái quái với Cả 3 độ tuổi, 3 tính cách, 3 hoàn cảnh và 3 số phận khác nhau, vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng vui nhộn tại Hội An...

Cùng Moveek tìm hiểu vai diễn của từng nhân vật:

Kathy Uyên
Kathy Uyên

Chia sẻ về vai diễn Hoàng Mỹ độc thân, Kathy Uyên cho biết:" Hoàng Mỹ là một cô gái sinh ra và lớn lên ở Cù Lao Mắm Ruốc. Sau đó đi du học 10 năm mới trở về Hội An. Nên cô rất mạnh mẽ có phần tomboy với bề ngoài khá nam tính. Ngoài sự mạnh mẽ nam tính, Hoàng Mỹ lại còn rất thông minh biết sử dụng nhan sắc để hoàn thành mục đích của mình. Một trong những nạn nhân của Hoàng Mỹ chính là "chàng trai khóc nhòe" - Khương Ngọc. Vì sao có biệt danh khóc nhòe thì xem phim khán giả mới biết được".

Hoàng Oanh
Hoàng Oanh

Còn Hoàng Oanh, cô nàng quyến rũ nhất của nhóm. Chia sẻ về vai diễn này, Hoàng Oanh cho biết Ngọc Vy là một cô gái 23 tuổi, cũng gần bằng tuổi thật của Oanh, một phóng viên mới ra trường, trong sáng và đầy nhiệt huyết. Trong chuyện tình cảm, Ngọc Vy rất ngây thơ và mộng mơ. Và đây là có lẽ là vai diễn nữ duy nhất của diện ảnh Việt cho đến nay có khả năng làm chàng Don Juan Huy Khánh phải khổ sở... trên giường. Chia sẻ về ấn tượng khi đảm nhận vai diễn người yêu của á hậu Hoàng Oanh, Huy Khánh cho biết: " Từ trước đến nay Huy Khánh đã đó nhiều vai sở khanh trong nhiều bộ phim như Chuyện Tình Xa Xứ, Cô Dâu Đại Chiến. Nhưng vai diễn trong Bộ Ba Rắc Rối ghê gớm hơn, nhiều cái rất khác so với các phim trước. Và cảnh khó nhất chính là cảnh lên giường với Hoàng Oanh... Nói chung là rất khó, rất ghê, đến khi khán giả xem phim ở rạp sẽ hiểu là khó và ghê đến mức nào". Còn nữ MC The Remix thì cười bẽn lẽn và thẹn thùng chia sẻ :" Cám ơn những kinh nghiệm diễn xuất trên giường của anh Khánh đã giúp em hoàn thành cảnh quay chỉ trong một đêm".

Thúy Nga
Thúy Nga

Nhân vật cuối cùng, cô nàng Tuyết Dung tuy đã có chồng nhưng lại lang bạt đi tìm tình yêu. Chia sẻ về vai diễn quái lạ này, nữ danh hài Thúy Nga hài hước cho biết:" Vai diễn này được đầu tư rất dễ sợ. Riêng cái đầu tóc thôi là phải sửa đi sửa lại cắt tới cắt lui nhuộm tới nhuộm lui trước cả tháng. Còn cái mặt thì được trang điểm rất kỹ. Nhưng các vai diễn khác được trang điểm cho đẹp, còn mặt tui thì trang điểm làm sao cho xấu bớt đi. Hỏi có tức không, vai diễn gì mà quái lạ chưa từng thấy. Mà chưa hết, nhân vật Tuyết Dung chỉ được ngủ trên giường có một cảnh duy nhất. Còn lại là ra đường ăn bờ ngủ bụi, toàn nằm trong mấy đống rác, còn hơn cái bang nữa. Mà không chỉ vậy, vai này còn phải diễn cảnh hành động. Mà khổ nữa là không có người đóng thế, toàn là tui tự đóng hết. Có cảnh tui phải treo mình lên dây cáp lơ lửng hơn chục mét cả ngày. Đóng xong thấy mình không thua gì Thành Long của HongKong đâu. Mệt muốn xỉu luôn vậy đó. Nhưng mà mình làm việc vất vả mang kết quả ngọt bùi đến cho khán giả, đó là cái hạnh phúc lớn nhất của người nghệ sĩ".

Xem thêm hậu trường quậy tưng bừng của Bộ Ba:

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Võ Tấn Bình với sự tham gia của Thúy NgaHoàng OanhKathy Uyên và Khương Ngọc.

Bộ Ba Rắc Rối ra mắt từ ngày 22.5. Xem lịch chiếu tại đây