Bộ phim kinh dị hay nhất năm 2015 sẽ không có phần tiếp theo

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phải rất lâu rồi đạo diễn Robert Eggers, người chuyên làm ra những bộ phim kinh dị mới lại đem đến cho khán giả một tuyệt phẩm khác, nhưng cũng rất đáng để mong đợi. The Witch được đánh giá là bộ phim đáng sợ nhất trong những năm gần đây. Nhưng đạo diễn cũng lên tiếng nói rằng phim sẽ không có phần tiếp theo, vì ông không muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Distributor A24 đã cho ra rạp The Witch vài tuần trước, và nó trở thành bộ phim có tuần mở đầu đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay của họ. Đạo diễn Robert Eggers đã nói với Entertainment Weekly rằng: “Tôi nghĩ rằng mình đang mượn lời một vị đạo diễn mà mình sẽ không thể nào sánh bằng, nhưng nếu tôi muốn biết điều gì xảy ra tiếp tục ở bộ phim này, thì tôi đã làm nó dài hơn rồi”

Sản phẩm tiếp theo của đạo diễn Robert Eggers sẽ là Nosferau, được làm lại từ bộ phim kể về truyền thuyết Dracula năm 1922, và phim cũng đã từng được làm lại vào năm 1979 bởi đạo diễn Werner Herzog. Ông còn có một bộ phim thời trung cổ đặc sắc The Knight đang trong quá trình sản xuất.

Những sản phẩm kế tiếp của Robert Eggers ắt hẳn sẽ rất tuyệt vời, nhưng đừng mong đợi The Witch 2 nhé.