Bohemian Rhapsody tung teaser trailer đầy cảm xúc khiến khán giả chìm vào dòng hồi ức

Video - Trailer · VLynd ·

Trái tim của những người yêu nhạc Rock chưa bao giờ thổn thức đến như thế.

Trái tim của những người yêu nhạc Rock chưa bao giờ thổn thức đến như thế.

Với câu nói từ poster Bohemian Rhapsody "Điều mà độc đáo hơn cả âm nhạc của họ chính là lịch sử" nhưng đoạn teaser vừa qua về phim tiểu sử của Freddie Mercury, trưởng nhóm nhạc rock Queen đến từ Anh quốc lại không hé lộ gì nhiều.

Thay vào đó, đoạn teaser tập trung vào nét tương đồng về ngoại hình giữa Mr. Mercury – người chết vì suy giảm hệ miễn dịch do AIDS ở độ tuổi 45 vào năm 1991, và người diễn viên Rami Malek thủ vai ông. Nam diễn viên này từng đoạt một giải Emmy trong bộ phim Mr. Robot. Đoạn teaser cũng tổng hợp vài đoạn nhạc từ các bài hát nổi tiếng của nhóm như Another One Bites the Dust, Killer Queen, We Will Rock You và bài hát đồng thời là tựa đề phim.

Ngoài ra, bộ phim còn gây chú ý vì những lùm xùm trong hậu trường, đặc biệt là đạo diễn đầu tiên Bryan Singer (X-Men), người đã đồng hành với những cảnh quay đến gần phút cuối cùng nhưng lại vắng mặt khỏi trường quay và có ẩu đả với nam diễn viên Malek. Ông Singer còn dính líu tới một vụ kiện tụng liên quan đến việc quấy rối tình dục mà ông hết sức phủ nhận. Đạo diễn Dexter Fletcher (Eddie the Eagle) đã hoàn tất những khâu cuối cùng và chưa rõ ai mới là người được nêu tên trong credit của phim.

Bohemian Rhapsody dự kiến khởi chiếu vào ngày 02.11 tại Mỹ.

Nguồn: New York Times